Khách sạn Hà Nội ra mắt BST bánh Trung thu 2019

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 07:59, 08/08/2019

Hai Bộ sưu tập gồm 19 dòng sản phẩm bánh Trung thu cao cấp của khách sạn Hà Nội là một trong những món quà tinh tế và ý nghĩa để bạn lựa chọn làm quà tặng cho mùa Trung thu năm nay.

IMG 6515

Tết Trung thu mang ý nghĩa của của tình yêu thương, lòng báo hiếu, sự biết ơn và sum họp gia đình. Gắn kết với những ý nghĩa sâu sắc và đậm chất truyền thống, khách sạn Hà Nội tự hào là một phần nhỏ trong niềm vui chung của các gia đình bởi sản phẩm bánh trung thu đã được biết đến hơn 25 năm qua, sản phẩm luôn được đánh giá cao về sự sang trọng của mẫu mã và độc đáo về hương vị nhưng vẫn giữ được nét tinh tế và đặc trưng riêng của từng sản phẩm.

IMG 6514

Nhằm đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng ở mọi lứa tuổi, mùa Trung thu năm nay, khách sạn Hà Nội cho ra mắt và giới thiệu đến quý khách hàng 2 bộ sưu tập sản phẩm bánh Trung thu sang trọng, cao cấp mang tên “Exquisite” và “ Heritage”. Mỗi hộp bánh được thiết kế mang một ý nghĩa đặc trưng riêng, quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng vệ sinh, an toàn thực phẩm, không chất bảo quản và đều hướng đến nét đẹp truyền thống của ngày Tết đoàn viên.

Đặc biệt trong đó có dòng sản phẩm được mệnh danh là “All-Time-Beloved Soldout Flavour in Hong Kong ( Bánh được yêu thích và bán chạy nhất mọi thời đại ) tại Hong Kông” lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội, đó chính là Bánh Trung thu nhân trứng sữa. Đây là loại bánh có hương vị rất ngon và lạ, nguyên liệu gồm sữa, trứng mặn và công thức để làm ra nó cũng rất công phu mà không phải đầu bếp nào cũng làm được.

Exquisite Collection gồm 9 dòng sản phẩm:

Hà Nội Kinh Điển : 4 Bánh to nhân sen trắng 2 lòng đỏ trứng mặn; Kim Long Tứ Bảo: 4 Bánh to nhân thập cẩm 2 lòng đỏ trứng mặn (sen trắng, khoai môn, hạt dẻ, đậu đỏ, trà xanh); Bánh Trung thu nhân trứng sữa : 9 Bánh mini nhân trứng sữa; Cửu Niên Trùng Phùng: 9 Bánh mini nhân sen trắng và lòng đỏ trứng mặn; Vương Kim Tri Ngộ : 4 Bánh trung nhân sen trắng lòng đỏ trứng mặn + 1 chai rượu theo lựa chọn…

IMG 6517

Heritage Collection gồm 10 dòng sản phẩm: Mẫu Đơn Kết Nguyệt: 6 Bánh trung nhân sen trắng lòng đỏ trứng mặn + 2 lọ tương ớt cao cấp Kim Long Hoàng (tương XO) khách sạn Hà Nội; Thượng Phẩm Lưu Hương: 4 Bánh trung nhân sen trắng lòng đỏ trứng mặn + Trà Ô Long thượng hạng Việt Nam; Nhất Sơn Thượng Đẳng: 1 Bánh to nhân sen trắng 2 lòng đỏ trứng mặn…

IMG 6516

Sản phẩm hiện có bán tại sảnh khách sạn Hà Nội – D8 Giảng Võ – Hà Nội.

PV/Tạp chí Thời Trang Trẻ