Vợ Hà Việt Dũng không quan tâm khi chồng bị tình cũ tố phản bội trong lúc mang thai

Lý luận - phê bình - Ngày đăng : 10:19, 26/10/2018

Không chỉ bênh vực chồng trước sự chỉ trích của dư luận, vợ Hà Việt Dũng còn cho biết cô không quan tâm tới lùm xùm ông xã bị tình cũ tố trăng hoa, bạc bẽo.

Chỉ ít ngày sau khi âm thầm tổ chức hôn lễ với bạn gái xinh đẹp, Hà Việt Dũng bất ngờ bị tình cũ - nữ diễn viên Vy Hảo tố là người trăng hoa, bạc bẽo. Cụ thể, Vy Hảo cho biết trong khoảng thời gian hẹn hò, Hà Việt Dũng rất ngọt ngào và lãng mạn. Thậm chí dù mới quen nhau 2 tháng nhưng Hà Việt Dũng đã ngỏ lời cưới. Tuy nhiên, bộ mặt thật của nam diễn viên chỉ hé lộ khi Vy Hảo phát hiện mình mang thai. Sau khi biết tin, Hà Việt Dũng đã chia tay Vy Hảo để có người mới và 5 tháng sau lại cưới một người khác.

Vợ Hà Việt Dũng không quan tâm khi chồng bị tình cũ tố phản bội trong lúc mang thai - Ảnh 1.

Vy Hảo và Hà Việt Dũng khi còn mặn nồng.

Trên mạng xã hội, đông đảo người hâm mộ tỏ ra vô cùng bức xúc trước thông tin này. Thậm chí, không ít dân mạng còn để lại ý kiến chỉ trích gay gắt tại Facebook cá nhân của Hà Việt Dũng. Trước sự bàn tán, vợ Hà Việt Dũng đã lên tiếng bảo vệ ông xã. Trả lời một bình luận, Hà Nhung cho biết bản thân cô luôn chuẩn bị sẵn sàng tinh thần khi kết hôn với người hoạt động trong showbiz. "Em không quan tâm cho lắm. Miễn vui và hạnh phúc" - vợ Hà Việt Dũng chia sẻ về lùm xùm chồng bị tình cũ tố phản bội trong lúc mang thai.

Vợ Hà Việt Dũng không quan tâm khi chồng bị tình cũ tố phản bội trong lúc mang thai - Ảnh 2.

Vợ Hà Việt Dũng bảo vệ chồng trước sóng gió dư luận.

Vợ Hà Việt Dũng không quan tâm khi chồng bị tình cũ tố phản bội trong lúc mang thai - Ảnh 3.

Bà xã Hà Việt Dũng có nhan sắc khá thu hút.

Hà Việt Dũng xuất thân là người mẫu. Anh từng đạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2011. Tận dụng bước đà này, Hà Việt Dũng lấn sân điện ảnh và trở thành gương mặt khá quen thuộc với khán giả thông qua các vai diễn trong những bộ phim như Ngược chiều nước mắt, Mùa hè lạnh, Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ,...

Helino