Tuyên Quang: Hai học sinh tử vong khi tắm hố nước ở công trình khai thác mỏ

Tin tức - Ngày đăng : 07:46, 08/08/2018

Hai em học sinh Trường THPT Tân Trào, sau giờ tan học đã rủ nhau đi bơi tại công trường khai thác đá, nhưng hố nước của khu vực này rất sâu cho nên hai em đã không may bị đuối nước.
 Ngày 7/8, theo thông tin nhận được, tại phường Nông Tiến, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang đã xảy ra một vụ việc đáng tiếc là 2 học sinh bị đuối nước khi đi tắm tại hố nước trong công trình khai thác mỏ.

Được biết, nạn nhân gồm em Trần M. H, học sinh của Trường THPT Tân Trào (sinh năm 2002, tổ 6, phường Nông Tiến, thành phố Tuyên Quang) và em Cao X. Q  (sinh năm 2002, tổ 14, phường Nông Tiến, thành phố Tuyên Quang).

Hiện trường vụ việc

Theo đó, vào khoảng 16h 30 phút ngày 6/8, 2 học sinh của Trường THPT Tân Trào (TP Tuyên Quang) là em Nguyễn Trung Dũng, Trần M. H cùng em Cao X. Q, học sinh Trường Cao đẳng Nghề Tuyên Quang rủ nhau đi bơi tại tại khu vực công trường khai thác đá của Công ty Thiên Sơn, tổ 18, phường Nông Tiến (TP Tuyên Quang). Nhưng khu vực này có hố nước rất sâu, sau khi 3 em xuống tắm thì 2 em H và Q không may bị đuối nước và đã tủ vong.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Sau gần 20h tìm kiếm, cuối cùng cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của hai em và bàn giao thi thể cho gia đình.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Cao Huyền/Phương Thảo/Thương hiệu công luận