Nghi người tình nhặt được ví không trả, hủy hoại 1.790,9m2 lúa bằng thuốc cỏ cháy

Tin tức - Ngày đăng : 16:09, 03/05/2018

Chiều 3/5, thông tin từ Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thế Minh (SN 1959, trú tại thôn 10, xã Dân Lý, huyện Triệu Sơn) về tội “hủy hoại tài sản”.
Theo đó, khoảng 14h ngày 18/4, Công an huyện Triệu Sơn nhận được đơn trình báo của bà Nguyễn Thị Nam (SN 1975, trú tại thôn Ân Mọc, xã Dân Lực) về việc 1.790,9m2 lúa của gia đình bà bị kẻ xấu phá hoại bằng thuốc cỏ cháy.
Triệu Sơn (Thanh Hóa): Nghi người tình nhặt được ví nhưng không trả, người đàn ông đã hủy hoại 1.790,9m2 lúa bằng thuốc cỏ cháy cho bõ tức
Ba sào lúa của gia đình bà Nam bị kẻ xấu hủy hoại

Sau khi nhận đơn trình báo, Công an huyện Triệu Sơn đã tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 20/4, cơ quan công an đã xác định được đối tượng gây ra sự việc trên là Nguyễn Thế Minh.

Tại cơ quan điều tra, Minh khai nhậntừng có quan hệ tình cảm với chị Nam.Cách đây khoảng hơn 1 tháng, Minh đến nhà chị Nam chơi thì đánh rơi 1 chiếc ví, trong có gần 2 triệu đồng tiền mặt cùng một số giấy tờ tùy thân khác. Nghi chị Nam nhặt được nên Minh yêu cầutrả lại nhưng chị Nam nóikhông nhặt được.

Triệu Sơn (Thanh Hóa): Nghi người tình nhặt được ví nhưng không trả, người đàn ông đã hủy hoại 1.790,9m2 lúa bằng thuốc cỏ cháy cho bõ tức

Đối tượng Nguyễn Thế Minh

Tối ngày 3/4, sau khi uống rượu, nghĩ đến chuyện chiếc ví bị mất, Minh thấy tức tối nên đã đem thuốc cỏ cháy đến ruộng lúa nhà chị Nam phun để trả thù. Sau khi khai nhận, Minh đã đem toàn bộ tang vật giao nộp cho cơ quan điều tra.

Cơ quan điều tra xác định tổng thiệt hại mà đối tượng Minh gây ra cho gia đình chị Nam trên 6,5 triệu đồng.

Đức Thiện