Lo sợ khủng bố, Đàm Vĩnh Hưng không thể xuất hiện trên thảm đỏ MTV EMA

Lý luận - phê bình - Ngày đăng : 13:10, 13/11/2017

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh không thể xuất hiện trên thảm đỏ MTV EMA vì sự cố được cho là liên quan đến vấn đề an ninh.
Lo sợ khủng bố, Đàm Vĩnh Hưng không thể xuất hiện trên thảm đỏ MTV EMA
Đàm Vĩnh Hưng lỡ hẹn với thảm đỏ của giải MTV EMA năm nay. Ảnh: FBNV


Năm nay, vượt qua những gương mặt ca sĩ có tuổi đời trẻ và đình đám như Isaac, Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu…,
Đàm Vĩnh Hưngtrở thành đại diện Việt Nam tranh tài ở hạng mục Best Southeast Asian Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) tranh tài tại lễ trao giải MTV EMA. Sáng 11.11 giờ địa phương, “ông hoàng nhạc Việt” đã có mặt tại London để chuẩn bị tham dự sự kiện lớn này. Người hâm mộ cũng chờ đợi màn xuất hiện trên thảm đỏ MTV EMA 2017 của Mr Đàm.

Tuy nhiên tới phút chót, một sự cố không may xảy ra khiến Đàm Vĩnh Hưng không thể đi thảm đỏ như dự kiến. Khoảng 4h sáng ngày 13.11, nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: “Xin lỗi. Có tai nạn ngay trước thảm đỏ nên mọi thứ đã bị dừng lại hết”.

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái thứ hai để giải thích rõ hơn về sự việc. Anh viết: “Vì chữ V của Việt Nam nằm ở gần chót nên được sắp xếp xuất hiện ở gần cuối. Rồi bỗng dưng có “sự cố” ngay trước thảm đỏ. Thế là Hưng và một nhóm ca sĩ bị lùa vào sân khấu…”. Sau khi bàn bạc với trợ lý, dù lo sợ xảy ra khủng bố nhưng với suy nghĩ bản thân là đại diện Việt Nam nên Mr. Đàm quyết định vào trong khán phòng. Tuy nhiên, không lâu sau đó, ekip quyết định gọi anh về khách sạn.

Dù đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng trước đó nhưng cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng lại không xuất hiện trên thảm đỏ EMA 2017 như kỳ vọng của công chúng.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng vuột mắt giải thưởng "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất". Giải này được trao cho James Reid, đại diện của Philippines.

Đào Bích/Laodong