Chi Pu lộ ảnh sửa sang vòng 1 'dẹp lép' để dấn thân showbiz?

Lý luận - phê bình - Ngày đăng : 21:47, 22/10/2017

Từng là một hot girl sở hữa vòng 1 không mấy “nở nang”, thế nhưng sau khi tuyên bố sẽ dấn thân vào làng giải trí Việt cụ thể là làm ca sĩ, Chi Pu bất ngờ bị fan hâm mộ soi ra vòng 1 căng phồng khác hoàn toàn so với trước đây.

Trong đoạn clip hậu trường được Chi Pu đăng tải cách đây không lâu, Chi Pu đã ghi lại nhật ký quay MV “Từ hôm nay”. Rất nhanh chóng, khán giả đã nhận ra chi tiết khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, đó chính là vòng 1 căng đầy của cô nàng, điều này đã khiến cho nhiều người kết luận rằng Chi Pu đã sử dụng dao kéo để vòng 1 của mình trở lên nóng bỏng đến như vậy.

Cụ thể, trong clip hậu trường được Chi Pu đăng tải trên trang Youtube cá nhân của mình, đã xuất hiện góc quay từ trên xuống khiến nhiều người chú ý vòng 1 khác lạc ủa cô nàng. Diện theiest kế với đường xẻ giữa ngực táo bạo, thậm chí hao hao giống một chiếc vest đơn thầu. Điều này khiến ai theo dõi MV và biết đến Chi Pu từ trước đó đều nhận ra rằng vòng 1 của cô nàng nảy nở rõ rệt so với trước kia.

Chi Pu lộ ảnh sửa sang vòng 1 'dẹp lép' để dấn thân showbiz?

Chi Pu lộ ảnh sửa sang vòng 1 'dẹp lép' để dấn thân showbiz?

Thiết kế táo bạo khoe trọn vòng 1 của Chi Pu

Với lợi thế này, Chi Pu tích cực sử dụng những thiết kế táo bạo để khoe triệt để vòng 1 nóng bỏng của mình.

Trước đó cô nàng cũng từng vướng vào nghi án thẩm mỹ khi tung ra hình ảnh vòng 1 nảy nở trong bộ trang phục bó sát. Cộng với nghi án lần này, nhiều người càng thêm tin rằng vòng 1 của Chi Pu đích thị là nhờ vào dao kéo để cải thiện vóc dáng.

Chi Pu lộ ảnh sửa sang vòng 1 'dẹp lép' để dấn thân showbiz?

Bạn có tinh ý phát hiện sự khác thường trong hình thể của Chi Pu?

Trước đó Chi Pu từng là một người mẫu ảnh và diễn viên khá nổi tiếng tại Hà Thành. Nổi bật với khuôn mặt cực ăn hình, điều này giúp cô dễ dàng thu hút được sự chú ý của nhiều người. Thế nhưng điều duy nhất khiến Chi Pu đau đầu nhất chính là vòng 1 quá khiêm tốn, khi diện bikini, nhược điểm này của cô nàng lộ rõ. Nhưng thười gian gần đây, hình ảnh này dường như đã được khắc phục triệt để, một luồng ý kiến cho rằng cô đã lựa chọn biển pháp dao kéo để tôn vòng 1 thôi chứ không hoàn toàn là dao kéo

Chi Pu lộ ảnh sửa sang vòng 1 'dẹp lép' để dấn thân showbiz?

Trước đây vòng 1 của Chi Pu vô cùng khiêm tốn.

Trước đó, dù rất nổi tiếng với gương mặt không góc chết nhưng Chi Pu lại sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn cùng vòng 1 khiêm tốn. Khi diện bikini, nhược điểm này của cô nàng lộ rõ. Nhưng thời gian gần đây, hình ảnh này đã được khắc phục. Một luồng ý kiến khác lại cho rằng vòng 1 nảy nở bất thường của Chi Pu đến từ việc lựa chọn trang phục và sử dụng các biện pháp để tôn vòng 1 chứ không hoàn toàn nhờ dao kéo.

Hoàng Thế Minh