Siêu mẫu Xuân Lan mở lòng sau 2 cuộc tình cay đắng

Lý luận - phê bình - Ngày đăng : 16:29, 15/10/2017

Nhìn bề ngoài, Xuân Lan mạnh mẽ, cá tính nhưng cô lại vấp ngã, gặp quá nhiều cay đắng trong tình yêu.
Cuộc tình đầu tiên với một người đàn ông mang 2 giới tính khiến cô đau khổ và không nghĩ đến cuộc tình nào khác. Đến thời điểm 36 tuổi, cô quyết định phải mở lòng ra vì sợ rằng nếu để tuổi cao sẽ không có cơ hội sinh con được nữa.

Xuân Lan trải lòng: “Tôi và bố Thỏ đến với nhau rồi chia tay nhau từ khi anh ấy biết tôi có bầu. Lúc đó, tôi không biết? Tôi cũng đặt vô vàn câu hỏi tại sao??? Một mình tôi mang niềm tin, rồi anh ấy sẽ là người trách nhiệm giống như tôi đã từng thần tượng anh ấy. Khi tôi sinh con được 1 tuần, anh ta nhắn tin chấm dứt hẳn quan hệ, chỉ là bạn bè nếu tôi muốn”.

Tôi nhắn tin trả lời lại: “Anh nên biến ra khỏi cuộc đời của hai mẹ con tôi”.

Siêu mẫu Xuân Lan mở lòng sau 2 cuộc tình cay đắng
Xuân Lan đặt nhiều câu hỏi vì sao bố của Thỏ lại ruồng bỏ cô.

Trải qua giai đoạn đó với cô quả thực rất khó khăn. “Bởi vì tôi là người đầy tự trọng. Không đến với tôi, tôi cũng không cần. Một mình tôi lo được tất. Tuy nhiên, nếu trả lời bằng trái tim, tôi hụt hẫng chứ, đau khổ chứ!”, Xuân Lan nghẹn ngào.

Cô kể: “Lâu lâu anh ta vẫn hỏi, em khỏe không? Nhưng không bao giờ hỏi con khỏe không? Cho tới bây giờ tôi cũng không hận. Khi con tôi hỏi về bố nó, tôi vẫn kể bố tốt, rất yêu thương con nhưng đang đi làm xa và chưa về. Lâu lâu, tôi tự tay mua một món quà và ghi bố tặng cho con.

Siêu mẫu Xuân Lan mở lòng sau 2 cuộc tình cay đắng
Cô chia sẻ về những bức ảnh của bé Thỏ

Khi tôi muốn đăng ảnh con lên, anh ta đề nghị tôi chỉnh photoshop cho con bé thành mắt xanh, tóc vàng được không? Để cho người ta biết đó là con lai không phải là con anh ta. Đó là nhát dao giết tình cảm, giết cái sự hy vọng trách nhiệm của người cha lên đứa con. Nghe đến đó tôi không hiểu đó là sự thật, là câu bông đùa, tôi không hình dung được? Anh ta sợ phải gắn cuộc đời với tôi”.

Xuân Lan nhận thấy bản thân sai, khi người mà cô yêu chưa dứt khoát với vợ cũ thì cô lại mang thai bé Thỏ.

“Tôi muốn quên câu chuyện quá khứ để tôi đi thật nhanh thật nhanh. Tôi san lấp hình ảnh bố đang thiếu vắng trong cuộc đời của con, con bé có rất nhiều bố nhiều mẹ. Có bé cũng hỏi tại sao con có nhiều ba nhiều mẹ như vậy? Vì con được nhiều người yêu thương”, Xuân Lan kể.

Siêu mẫu Xuân Lan mở lòng sau 2 cuộc tình cay đắng
Sau những đau khổ, Xuân Lan lấy lại sự cân bằng và mở lòng hơn.

Sau tất cả những khó khăn, thử thách trong cuộc sống và vấp ngã trong tình yêu, giờ đây Xuân Lan đã lấy lại cân bằng. Cô hoàn toàn thay đổi và mở lòng hơn!

Tập 3 “Sau ánh hào quang”, quý vị sẽ trò chuyện với ông hoàng nhạc Pop Đàm Vĩnh Hưng, phát sóng vào 21h, ngày 20/10 trên kênh 1.

Bích Thảo/HanoiTV