Chồng Trang Trần bất ngờ lên tiếng khi vợ bị dân mạng ném đá vì chửi sấp mặt đàn chị

Lý luận - phê bình - Ngày đăng : 16:52, 29/05/2017

Sự việc mới xảy ra khiến cả dân mạng xôn xao về việc một người mẫu trẻ tuổi ngang nhiên chửi mắng nghệ sĩ đàn chị bằng lời lẽ thô tục, giữa lúc hai bên đang lời qua tiếng lại, chồng Trang Trần khiến dân mạng bất ngờ trước phát ngôn.


Trong chia sẻ mới nhất của mình trên mạng xã hội, người mẫu Trang Trần có trích dẫn lời chồng mình khiến dân mạng bất ngờ, nhiều người cho rằng hai vợ chồng đã đi quá giới hạn của sự việc. Giữa tâm bão đang hướng về vợ mình như vậy, lời nói của chồng Trang Trần liệu có phải tăng thêm hiềm khích giữa hai bên.


Chồng Trang Trần bất ngờ lên tiếng khi vợ bị dân mạng ném đá vì chửi sấp mặt đàn chị
Trong chia sẻ mới trên trang cá nhân Trang Trần đưa lời của chồng nói với mình vào khiến dân mạng xôn xao.


Sau khi sự việc xảy ra Trang Trần có gọi điện cho chồng và hai người đã trao đổi với nhau về sự việc, ngay sau đó trên trang cá nhân của mình, người mẫu Trang Trần trích lại lời nói của chồng ‘Trong bão giông, chồng em gọi bảo em: Chắc tụi nó nghĩ anh hiền? Em cứ làm điều em cho là đúng với lương tâm, anh biết anh ở xa không đập vào m** chúng nó được em một mình chịu thiệt thòi chăm con bao vất vả mà tụi nó c** em hoài em chịu sao nổi. Em cứ thoải mái sống không hèn hạ lương tâm là được. Tỉnh ngủ luôn. Không dám up đoạn video hai vợ chồng nói chuyện.’


Chồng Trang Trần bất ngờ lên tiếng khi vợ bị dân mạng ném đá vì chửi sấp mặt đàn chị


Chồng khuyên Trang Trần hãy làm điều mình cho là đúng, thoải mái sống và không hèn hạ với lương tâm.
Lời nói này của hai vợ chồng Trang Trần thể hiện rõ hơn sự bất bình của họ trước một lời bình luận thiếu tế nhị, theo đó chồng động viên Trang Trần hãy làm điều mình cho là đúng, thoải mái sống và không hèn hạ với lương tâm là được. Những lời động viên này khiến nhiều người cho rằng Trang Trần không phải người hoàn toàn sai trong sự việc trên, nhưng lại càng khiến câu chuyện gia tăng thêm sự hiềm khích.


Có thể thấy, sau vụ việc Trang Trần chửi nghệ sĩ Lê Xuân Hương, trên trang facebook cá nhân của Louis Trần cũng có những lời bình luận không hay về vợ của anh. Thậm chí có người nói Louis Trần nên dạy lại vợ. Tuy nhiên, anh vẫn luôn ủng hộ việc làm của Trang Trần.


Chồng Trang Trần bất ngờ lên tiếng khi vợ bị dân mạng ném đá vì chửi sấp mặt đàn chị
Chồng luôn ủng hộ hành động của Trang Trần.


Sự việc trên xảy ra khi cựu người mẫu Trang Trần livestream trên trang Facebook cá nhân thì một nick name tên Lê Xuân Hương được cho là của nghệ sĩ Xuân Hương vào bình luận là “vô văn hóa quá”. Cho rằng nghệ sĩ Xuân Hương đang lăng mạ mình, cựu người mẫu không ngần ngại dùng những ngôn ngữ “chợ búa”, tục tĩu để đáp trả lại. Không chỉ dừng ở đó, Trang Trần còn liên hệ thêm với ca sĩ Pha Lê.


Chồng Trang Trần bất ngờ lên tiếng khi vợ bị dân mạng ném đá vì chửi sấp mặt đàn chị
Sự việc Trang Trần và nghệ sĩ Xuân Hương mới xảy ra nhưng khiến cộng đồng mạng xôn xao.


Ngay sau đó, cựu người mẫu và ca sĩ Pha Lê đã không chỉ dừng lại ở việc chửi bới tục tĩu, còn vào hùa rủ nhau đánh nghệ sĩ Xuân Hương. Trang Trần, Pha Lê dùng nhiều ngôn từ 'kinh khủng' để mắng nhiếc nghệ sĩ Xuân Hương khi cho rằng chị đang 'dạy đời'.


Về phía nghệ sỹ Xuân Hương khẳng định không bao giờ có chuyện nói Trang Trần "vô văn hóa". Cô cho rằng chuyện lập tài khoản ảo để hãm hại hay xúc phạm các nghệ sĩ không còn là câu chuyện xa lạ. Qua đây, nghệ sĩ Xuân Hương mong muốn rằng tất cả chúng ta hãy suy xét, kiểm chứng thông tin đầy đủ và chính xác trước khi "nổi đóa" đưa ra bất kỳ phát ngôn nào.

Daniel Ryan