Katy Perry biểu diễn tưởng nhớ những nạn nhân của vụ khủng bố

Lý luận - phê bình - Ngày đăng : 22:14, 26/05/2017

3 ngày sau vụ khủng bố kinh hoàng, Katy Perry đã có tổ chức buổi diễn nhỏ tại một câu lạc bộ để tưởng nhớ các nạn nhân.

Vụ đánh bom tại sân vận động Manchester Arena đã cướp đi tính mạng của 22 người, trong đó có một em bé 8 tuổi, và 116 người bị thương. Đối với Katy Perry, đó là một sự kiện mang tính chấn động và khi bước lên sân khấu ở câu lạc bộ Water Rats, nữ ca sĩ 32 tuổi không khỏi nghẹn ngào:

“Tuần lễ này thật sự rất tồi tệ. Thật khó cho các bạn và cho chính tôi bởi chúng ta đều yêu âm nhạc. Tất cả chúng ta nghe chung một thứ âm nhạc, và khi bạn nghĩ về chuyện đó, bạn chợt nhận ra đó là bạn của tôi, chị em của tôi, anh em của tôi, họ hàng của tôi, đó là những người yêu âm nhạc. Điều đó quá khủng khiếp”.

katy-perry-khung-bo-tai-anh

Dừng lại để kiềm chế cảm xúc, Katy tiếp tục: “Hãy giúp đỡ họ nếu bạn có thể, nếu bạn không thể thì cũng không sao, nhưng đừng để bọn khủng bố chiến thắng.”

Để chứng tỏ người hâm mộ Anh có ý nghĩa thế nào với mình, Katy Perry đã chiêu đãi 100 khán giả có mặt tại câu lạc bộ những bản hit đình đám của cô, giống như lần đầu tiên cô đến Anh biểu diễn cách đây một thập niên vậy.

katy-perry-khung-bo-tai-anh

Buổi diễn nhỏ của Katy Perry được livestream trên kênh Youtube để người hâm mộ trên khắp thế giới có thể xem và đồng cảm với cô. Trong buổi diễn, nữ ca sĩ đa trình bày nhiều ca khúc hit như Firework và cả bài mới Swish Swish.

Trung Lee