Mẹ hai con Trương Bá Chi đẹp mê người trong loạt hình mới

Lý luận - phê bình - Ngày đăng : 21:57, 19/05/2017

Sau lần tổ chức sinh nhật cho cậu con trai bé bỏng, minh tinh màn ảnh Hồng Kông tung loạt ảnh mới đẹp mê người khiến giới truyền thông và người hâm mộ xôn xao.
Trang thông tin sina vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất của minh tinh màn ảnh Hồng Kông, khiến dư luận quan tâm về sự trẻ trung mang phương hưởng Châu Âu cổ điển, quý phái. Mẹ hai con Trương Bá Chi đốn lòng fan hâm mộ, giới truyền thông, cũng như dư luận đang quan tâm đến cô.

truong-ba-chi-con-trai
Trương Bá Chi đẹp mê người trong loạt ảnh mới. (Ảnh sina)
Chính thức ly hôn chồng được 6 năm, kể từ đó Trương Bá Chi trở thành bà mẹ độc thân nuôi hai con nhỏ, vừa chăm sóc con vừa phải hoàn thành công việc. Nhưng Trương Bá Chi vẫn chứng tỏ cho mọi người thấy được không cần Tạ Đình Phong mẹ con cô vẫn sống tốt thậm chí còn sung túc hơn nữa.

truong-ba-chi-con-trai
Mặc dù thiếu vắng chồng nhưng mẹ hai con vẫn giữ được sự tươi tắn trẻ trung như thời thanh xuân. (Ảnh sina)
Trong loạt ảnh mới của mình Trương Bá Chi mặc chiếc váy trắng chất liệu satin, mái tóc đen dài làn sóng, chuyển động bồng bềnh mỗi khi có gió thôi ngang qua. Điểm nhấn đặc biệt trong mọi bức ảnh là đôi ngọc trai trên tai của người đẹp hai viên ngọc trai được treo bởi sợi dây bạc mang đậm chất cổ điển.

truong-ba-chi-con-trai
Điểm nhấn của bức ảnh nằm ở đôi bông tai ngọc trai. (Ảnh sina)
Chọn cho riêng mình phong cách toàn màu trắng nhưng những bức ảnh của Trương Bá Chi lại đổ toàn tông màu hoài cổ đen trắng huyền bí, người đẹp thêm phần đằm thắm hơn, thể hiện sự tinh tế của bức ảnh, tôn lên vẻ đẹp mặn mà vốn có của mẹ hai con.

truong-ba-chi-con-trai
Trong lần xuất hiện này Trương Bá Chi mang một phong cách đẹp cổ điển với tông màu hoài cổ. (Ảnh sina)
Sau khoảng thời gian ly hôn chồng, người ta nghĩ rằng Chương Bá Chi sẽ rất vất vả khi phải chăm sóc con và lao vào công việc. Nhưng Chương Bá Chi đáp trả lại sự nghi ngờ của dư luận bằng minh chứng cuộc sống ‘nhung lụa’ của cô và các con.

truong-ba-chi-con-trai
Lần xuất hiện gần đây cô có vẻ vội vã trở về nhà để đón sinh nhật cùng cậu út. (Ảnh sina)
truong-ba-chi-con-trai
Cô cùng 2 con và bạn các bé vui mừng tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà (Ảnh sina)
Dành thời gian nhiều hơn cho con vừa qua cũng là sinh nhật của cậu út nhà Chương Bá Chi, mẹ hai con vội vàng trở về nhà để mừng sinh nhật của con, tại sân bay cô tỏ ra khá vội vàng. Nhưng cũng có thể thấy được tình yêu mà cô dành cho các con là vô bờ bên như thế nào.

Daniel Ryan