Bệnh viện Bưu điện đón nhận huân chương Lao động hạng nhất

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 18:18, 27/02/2012

(NHN) Sáng 27/2, tại Hà  Nội, Bệnh viện Bưu điện đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao Аộng hạng nhất và  đồng thời đón nhận Cử thi đua của Bộ Thông tin và  Truyửn thông cũng như Cử thi đua của Công đoà n Bưu điện Việt Nam.

Аến dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo bộ; Thứ trưởng Bộ Thông tin-Truyửn thông Trần Аức Lai, à”ng Phan Hoà ng Аức, Phó tổng Giám đốc tập đoà n Bưu chính Viễn Thông, giám đốc Bệnh viện Bưu điện “ à”ng Nguyễn Văn Oai, cùng đông đảo cán bộ công nhân viên chức bệnh viện.

Bệnh viện Bưu điện đón nhận huân chương Lao động hạng nhất

Tại buổi lễ, đồng chí Аỗ Văn Tráng-  Phó giám đốc bệnh viện đã đọc báo cáo kết quả bệnh viện năm qua, Bệnh viện Bưu điện với quy mô trên 500 giường bệnh là  bệnh đa khoa hạng 1, bệnh viện đầu ngà nh trong hệ thống y tế của Tập đoà n Bưu chính, Viễn thông Việt Nam. Hiện tại bệnh viện có 497 CBCNV ; trong đó có 431 cán bộ chuyên sâu; 114 bác sử¹ và  dược sử¹ trình độ đại học (92% có trình độ sau đại học). 4 tiến sử¹, 49 thạc sử¹. Trong những năm qua, được sự quan tâm của Lãnh đạo Tập đoà n Bưu chính Viễn thông Việt Nam, bệnh viện Bưu điện đã được trang bị đồng bộ nhiửu trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại nhất. Cho đến nay, hệ thống phương tiện chuẩn đoán và  điửu trị bệnh viện đã góp phần chuẩn đoán và  chữa trị thà nh công nhiửu căn bệnh hiểm nghèo BV đã mổ thà nh công cho 10.000 bệnh nhân trong đó phẫu thuật nội soi. Bên cạnh đó, BV đã triển khai áp dụng thà nh công nhiửu kử¹ thuật mới như can thiệp trong nội khoa điửu trị bệnh lý tim mạch, giảm đau đẻ cho sản phụ bằng gây tê ngoà i mà ng cứng, thụ tinh trong ống nghiệm trong điửu kiện vô sinh, chữa cận thị cao bằng phương pháp đặt kính trong tiửn phòng...

Аể đáp ứng được nhu cầu phụ phục người dân khám chữa bệnh ngà y cà ng cao, đứng trước những biến động vử chi phí cho công tác chữa bệnh (giá thuốc, giá vật tư y tế và  các dịch vụ khác đửu tăng. Аảng ủy, Ban giám đốc, BCH Công đoà n Bệnh viện đã vạch ra những mục tiêu kế hoạch cho năm 2012, đẩy mạnh phát triển một số dịch vụ mới; thụ tinh trong ống nghiệm, đẻ không đau, mổ không đau, nội soi gây mê, đẩy mạnh khoa phẩm thuật thẩm mử¹.

Năm 2011, Ban giám đốc, BCH Công đoà n với những nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ công nhân viên, Bệnh viện Bưu điện hoà n thà nh xuất sắc các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch được Lãnh đạo Tập đoà n Bưu chính Viễn thông Việt Nam giao cho.

Bệnh viện Bưu điện đón nhận huân chương Lao động hạng nhất

Với những nỗ lực trong công tác khám chữa bệnh và  phục vụ người bệnh, bệnh viện (BV) đã được vinh dự đón nhận Huân chương Lao Аộng hạng nhất và  đồng thời đón nhận Cử thi đua của Bộ Thông tin và  Truyửn thông cũng như Cử thi đua của Công đoà n Bưu điện Việt Nam.

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Thông tin-Truyửn thông Trần Аức Lai đánh giá cao những thà nh tích của bệnh viện và  mong muốn tập thể cán bộ nhân viên bệnh viện phát huy tinh thần đoà n kết hơn nữa, phấn đấu hoà n thà nh các chỉ tiêu của năm 2012. Аặc biệt, đội ngũ y bác sĩ phải nâng cao trình độ, là m chủ được các trang thiết bị hiện đại hơn nữa, mạnh dạn đưa nhiửu kử¹ thuật hiện đại và o điửu trị bệnh nhân.

à”ng Phan Hoà ng Аức, Phó tổng Giám đốc tập đoà n Bưu chính Viễn Thông cũng ghi nhận và  biểu dương tinh thần tương thân, tương ái của một số cán bộ nhân viên bệnh viện, giúp đỡ hỗ trợ người nghèo, chủ động hiến máu cứu bệnh nhân khi bệnh nhân cần máu. Аó là  một nghĩa cử­ cao đẹp cần được biểu dương và  phát huy, ông Аức nói.

Trần Ánh