Mặc có phong cách

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 12:18, 25/11/2009

(NHN) Là m thế nà o để mặc có phong cách? Cả những bạn trẻ lẫn các nhà  tạo mẫu nổi tiếng đửu đặt ra câu hửi nà y. Tất nhiên những nhà  tạo mẫu hiểu biết nhiửu hơn vử phong cách và  thời trang so với những người khác nên họ nhanh chóng nhận ra những sai lầm mà  chúng ta hay mắc phải khi cố theo đuổi mốt thời thượng. Các nhà  tạo mốt đã tìm ra một số sai sót điển hình là m chúng ta mất đi vẻ đẹp trong trang phục.

Không đúng kích thước

Quần áo rộng rãi không cản trở các cử­ động và  che bớt những khiếm khuyết vử hình dáng của bạn, chúng khác hẳn bộ áo váy bó sát luôn là m nổi bật tất cả những đường cong của cơ thể. Nhưng chỉ nên rộng rãi một chút để bạn cảm thấy thoải mái chứ không phải lớn hơn số đo của bạn đến 2-3 kích cỡ.

ào choà ng hình bao tải không chỉ tạo cảm giác bạn có vẻ mập hơn mà  còn trông không được chỉnh tử, nếu bạn gầy đi, cần đổi mới trang phục nếu không trông sẽ rất khó coi. Nếu bạn mập lên? Аừng cố gắng mặc những đồ có kích cỡ cũ, nếu bạn không muốn để người xung quanh biết bạn đang bị tăng cân.

Mặc có phong cách

Lao và o vòng xoáy thời trang

Hãy học cách phân biệt sự khác nhau giữa biết cách cân nhắc các khuynh hướng thời trang và  theo đuổi thời trang một cách mù quáng. Hãy theo dõi toà n cảnh bức tranh thời trang, và  lưu ý đến các khuynh hương và  đừng sa và o việc cố mặc những bộ trang phục siêu mốt nhưng không hợp với bạn. Thay vì bộ trang phục là m ban trông rất tuyệt vời, nó sẽ biến bạn thà nh nạn nhân của thời trang.

Bạn không cần nhiửu quần áo mà  cần có quần áo tốt. Một bộ trang phục sang trọng duy nhất có thể tạo cho bạn nhiửu hơn cả 20 bộ tầm tầm.

Аể lộ đồ lót.

Nhiửu người mẫu trên sà n diễn phô trương cả đồ lót, song điửu đó không dà nh cho cuộc sống bình thường. Nhiửu nhà  tạo mẫu phát khiếp khi thấy phụ nữ mặc áo được may bằng lớp vải trong suốt mà u kem nhưng phía trong lại mặc áo ngực mà u xanh dương. Theo nguyên tắc nên chọn mà u đồ lót theo mà u quần áo ngoà i, đi với quần trễ cạp nên mặc quần lót có đai lưng thấp.

Mặc có phong cách

Tông xuyệt tông

Mặc dù trên sà n diễn thời trang người mẫu mặc những kiểu váy siêu ngắn nhưng bạn không nên bắt chước theo khuynh hướng nà y. Hơn nữa, những mà u sắc sặc sỡ đang là  mốt trong năm nay nhưng không nên nghĩ rằng cà ng nhiửu mà u cà ng tốt. Các nhà  thiết kế khuyên không nên kết hợp quá 3 mà u trong một bộ trang phục, nếu không bạn sẽ khó lòng tránh khửi những tiếng cười giễu cợt.

Hãy nhớ rằng việc kết hợp cứng nhắc mà u quần áo, già y và  phụ trang là  chuyện của thế kỷ trước. Còn bây giử điửu đó lại là  sai lầm phổ biến nhất và  không thể chấp nhận được. Cách hợp lý khi mặc áo váy sặc sỡ là  phụ kiện mà u sáng và  ngược lại.

Lạm dụng các hình vẽ trên trang phục

Các hình vẽ in trên quần áo, hình caro và  hình hạt đậu, hình cụ thể và  trừu tượng đang là  mốt hiện nay nhưng chính sự đa dạng của chúng có thể dẫn đến tình trạng mất cân đối.

Аừng lạm dụng các hình vẽ, nếu áo của bạn có hình hạt đậu hay hình caro, tốt hơn hết những thứ còn lại có cùng một mà u và  nhẹ nhà ng. Nếu quần jeans của bạn đã có hình thì tất cả những đồ khác nên đơn giản, ngược lại trông bạn sẽ rất giống kiểu hippi.

Đông Thư