Nhịp cầu nối những trái tim

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 22:28, 05/06/2009

(NHN)Là  chương trình sắp lên sóng trên kênh VTV3, nơi kết nối những trái tim yêu thương. Chương trình sẽ mang đến cho khán giả thuộc mọi lứa tuổi những thông tin và  những câu chuyện thú vị, vừa mang tính giải trí vừa có tính nhân văn sâu sắc vử tình yêu.

Khán giả đến với chương trình sẽ được sống trong hơi thở của tình yêu ở mọi cung bậc và  cảm nhận những bà i học sâu sắc để vun đắp cho tình yêu của mình thêm bửn vững và  sâu đậm.

Những phần chơi trong Tình yêu của tôi  như Bản tin tình yêu, Câu chuyện tình yêu ,sẽ mang đến cho khán giả những câu chuyện tình muôn mà u muôn vẻ, dưới những góc nhìn đa chiửu nhưng gợi mở. Ở đó khán giả sẽ có dịp được trải nghiệm và  trăn trở cùng với nhân vật để rồi tự rút ra những bà i học sâu sắc và  bổ ích cho riêng mình trong việc giữ gìn và  vun đắp tình yêu.

Hay ở góc Quà  tặng tình yêu là  nơi dà nh tặng những ý tưởng sáng tạo cho món quà  tình yêu của mình, nơi hò hẹn lý tưởng cùng những thông tin bổ ích khác vử quà  tặng tình yêu. Ngoà i ra, đây cũng là  góc cho những người yêu nhau được bà y tử cảm xúc với một nử­a bằng những ca khúc trữ tình, những thông điệp lãng mạn, chan chứa thương yêu.

Hai phần quan trọng của chương trình là  Một nử­a của tôi và  Kỷ vật tình yêu tạo cơ hội cho khán giả truyửn hình trở thà nh những nhân vật của chương trình, chia sẻ những câu chuyện thú vị cũng như tìm thấy một nử­a mà  mình đang tìm kiếm, là  nơi để những người đã và  đang yêu chia sẻ với nhau những kỷ vật của mình.

Với mong muốn trở thà nh chiếc cầu nối tình yêu cho những trái tim khao khát yêu thương, "Tình yêu của tôi" là  là  cơ hội để những nử­a trái tim thất lạc tìm thấy nhau, ghép thà nh những trái tim yêu rộn rã, rung lên những nhịp yêu thương.

Dự kiến chương trình sẽ được phát sóng và o 22h tối thứ 7 hà ng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 20/6.

Dạ Thảo