Аã xác định danh tính các nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy Ga Giáp Bát

Tin tức - Ngày đăng : 14:45, 07/05/2009

Sáng nay (7/5), cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 3 trong tổng số 5 nạn nhân thiệt mạng và  5 người bị thương trong vụ hửa hoạn kinh hoà ng thiêu trụi nhà  kho của Ga Giáp Bát tối ngà y 6/5.

3 nạn nhân thiệt mạng được xác định ban đầu là : anh Tín (ở xã Giao Hà , huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Аịnh); anh Thái (thà nh phố Nam Аịnh, tỉnh Nam Аịnh) và  một nhân viên của ga Giáp Bát là  chị Аà o Bích Liên.

5 người bị thương đang được điửu trị ở Viện Bửng Quốc gia gồm: anh Lê Ngọc Аính (ở xóm 5, xã Hồng Thuận, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Аịnh); anh Bính (xã Giao Lạc, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Аịnh); anh Trường (xã Giao Lạc, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Аịnh); anh Nam (huyện Аại Từ, tỉnh Thái Nguyên; anh à‚u, xã Phú Diễn, huyện Từ Liêm, Hà  Nội). Trong số những người bị nạn, đã xác định được hai người là  nhân viên của Công ty Sà i Gòn hửa xa, hai công nhân xếp dỡ ở ga Giáp Bát, một nhân viên nhà  ga. Những người còn lại có thể là  lao động tự do được thuê để bốc dỡ hà ng.

Hiện cơ quan công an vẫn chử thân nhân người thiệt mạng đến nhận dạng nạn nhân. Trong trường hợp không thể nhận dạng được sẽ dùng biện pháp xét nghiệm gene để xác định danh tính.

Toà n bộ hà ng hóa trong go, chủ yếu là  các sản phẩm điện tử­ như điửu hoà , tủ lạnh và  các loại tạp hoá, mử¹ phẩm... của tư thương thuê chứa hà ng, đã bị thiêu trụi, hiện chưa xác định được tổng giá trị.

HNM