Những "nô lệ" trong tình yêu

Tin tức - Ngày đăng : 10:46, 09/04/2009

Duy chấp nhận là m ôsin, chăm lo cho nà ng từng ly từng tí. Nhưng sau lưng, nà ng tuyên bố: Yêu dạng 'con trai mặc váy' ấy hả? Còn lâu!.

Xoay như chong chóng với sở thích của nà ng

Ngà y mà  trái tim Quang bị trúng mũi tên của thần ái tình, cũng là  lúc nà ng của Quang đang ngất ngây con gà  tây vì bộ phim Ngôi nhà  hạnh phúc của Hà n Quốc. Sáng sớm, việc đầu tiên nà ng là m là  đem ảnh của anh Bi Rain ra ngắm nghía, trước khi đi ngủ lại... kiss anh một cái, nói chuyện với... tấm poster của chà ng một mí cả tiếng đồng hồ. Cũng bởi thế, mà  thân hình còm nhom của Quang là  nguyên nhân khiến nà ng nguýt dà i: Ui giời, con trai gì ốm nhách, ai mà  yêu nổi.

Hiểu ý nà ng, Quang quyết tâm tu sử­a ngoại hình cho bằng được. Vậy là  các buổi chiửu, Quang đóng đô ở lớp tập thể hình, với mong ước sẽ vừa mắt xanh của nà ng. Kiên trì cả năm trời, Quang sung sướng khi thấy người ta có vẻ cũng xuôi lắm rồi.

Ấy vậy mà , đùng một cái, nà ng lại quay ngoắt 180 độ, khiến Quang muốn... xỉu tại chỗ. Chuyện là  khi VTV1 chiếu Bỗng dưng muốn khóc, nà ng mê mệt đến nỗi xem xong một lần, còn đi thuê DVD vử coi lại thêm... và i lần nữa. Cũng vì thế, mà  nà ng bử rơi luôn anh Bi, thay và o đó là  dán hình của chà ng Bảo Nam đầy phòng. Аiửu đó cũng đồng nghĩa với việc nà ng phát biểu xanh rửn: Chỉ thích con trai trông thư sinh thôi, cơ bắp bây giử... quê rồi.

Ảnh minh hoạ.

Thôi thì vì tình yêu, Quang lại lao và o... giảm cân cấp tốc. Thay bằng việc tập thể hình, giử đây cậu bạn chuyển sang chạy bộ liên tục, nhịn ăn đến tối đa để mong tìm lại vóc dáng thư sinh như xưa. Chẳng biết cứ với đà  bảo gì nghe nấy như thế nà y, không may một ngà y nà o đó, nà ng của Quân chuyển sang hâm mộ một... võ sĩ su mô, liệu Quang sẽ xoay theo hướng nà o để bắt kịp được nà ng đây?

Chà ng ô sin thời @

Lại cũng chân dung một chà ng si tình, sẵn sà ng là m nô lệ vì tình yêu, câu chuyện của Thanh Duy cũng khiến cho nhiửu người phải cười ra nước mắt.

Kết một em, Duy chọn cách chinh phục nà ng vô cùng ngược đời, đó là  bằng sự... đảm đang của mình. Duy lo cho nà ng đến từng mi-li-mét có thể. Аầu tiên là  phải kể đến chuyện, ngà y ngà y, Duy không cho nà ng đi ăn cơm bụi bên ngoà i với lý do: không đảm bảo vệ sinh. Nà ng thử thẻ: Nhưng em nấu dở, tự nấu ăn chán lắm cơ, thế là  Duy xung phong đến... nấu cơm cho nà ng. Cứ ngà y hai bữa trưa tối, Duy đến, xách là n, đi chợ nấu cơm đà ng hoà ng. Lắm hôm nà ng đi học chưa vử, trong lúc ngồi chử rỗi việc, Duy lại tiện tay... giặt hộ nà ng chậu quần áo bẩn. Những công việc như lau phòng, rử­a bát, nà ng chỉ cần hơi nhăn mặt kêu mệt là  Duy cũng chẳng ngần ngại xung phong là m thay.

Bi hà i nhất là  chuyện, thấy cô người yêu mồm thì khen ngon mà  lúc ăn thì cứ chấm mút, ửn ẻn, Duy cũng đủ nhạy cảm để biết tà i năng bếp núc của mình. Vậy là , cậu chà ng đăng ký ngay một khóa... học nấu ăn, quyết tâm khiến cho nà ng hà i lòng bằng được. Bạn bè đi từ thắc mắc đến... nói đểu: Mà y đi học là m gì, sau nà y ở nhà  là m ôsin cho vợ được rồi, Duy vẫn chẳng xi nhê: à”i giời, có sao đâu, là m cho người mình yêu chứ cho ai đâu mà  ngại. Chả lẽ con trai lại không được là m mấy việc nà y.

Thế nhưng, không biết Duy có mặt mếu không, nếu hiểu rằng đằng sau lưng mình, nà ng tuyên bố: Tự dưng có người phục vụ, tội gì không hưởng. Chứ yêu dạng 'con trai mặc váy' ấy hả, còn lâu.

Nô lệ của... lòng tin

Biết rõ 100% rằng đồn đã có địch, nhưng Thu Phương (HN) vẫn quyết tâm lao và o cho bằng được. Chỉ có điửu, Phương không tranh già nh, cũng không muốn là m kẻ phá vỡ hạnh phúc của người khác, mà  thay và o đó, cô nà ng chọn phương án... chử đợi. Nghĩa là  sau mà n bà y tử để ai kia hiểu được nỗi lòng mình, Phương ngồi im một chỗ, chử người ta... chia tay nhau: Khi đó, chắc chắn anh ấy sẽ thuộc vử mình thôi mࠝ. Lý giải cho hà nh động của mình, Phương bảo: Mình chơi với cả anh ấy lẫn người con gái kia, và  cảm thấy tính tình họ trái ngược lắm, không hợp nhau gì cả. Chẳng hiểu sao bản thân mình luôn nghĩ, luôn tin rằng chắc chắn rồi họ sẽ đường ai nấy đi, và  cuối cùng, mình mới là  người có được tình yêu của anh ấy.

Không biết Phương căn cứ và o đâu để có thể tin tưởng một cách... mãnh liệt như thế, và  cũng chẳng biết tương lai sau nà y ra sao. Chỉ biết rằng Phương đã chử đợi như vậy đến... 2 năm trời, cho loại từ vòng gử­i xe hết tất cả những chà ng trai có ý định đến với mình, vậy mà  họ cũng chả có tí tẹo biểu hiện nà o cho thấy là  sẽ xa nhau. Ấy vậy mà , bử ngoà i tai tất cả những lời khuyên của mọi người, cô nà ng vẫn quyết định tin tưởng, chử đợi, và  ôm mộng vử tình yêu ấy!

Zing