Thêm một giải pháp an ninh mạng công nghệ cao

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 07:59, 09/04/2009

(NHN) Ngà y 8/4, Lễ ký kết hợp đồng giữa Tập đoà n SonicWall và  công ty TNHH FPT Distribution đã diễn ra tại Hà  Nội. Theo đó, FPT Distribution chính thức trở thà nh nhà  phân phối sản phẩm, dịch vụ và  các giải pháp bảo mật Internet toà n diện của Tập đoà n SonicWall.

Cùng với việc cung cấp các sản phẩm thiết bị phần cứng, SonicWall sẽ phát triển các dịch vụ với đối tác FPT Distribution trong việc cung cấp các giải pháp bảo mật Internet toà n diện cho khách hà ng Việt Nam. Cụ thể, hai bên sẽ hợp tác cung cấp cho người sử­ dụng những giải pháp an ninh mạng công nghệ cao, linh hoạt thay thế các giải pháp đắt tiửn trước đây.  

Аược biết, các thiết bị bảo mật Internet SonicWall được tích hợp sẵn trong thiết bị và  các dịch vụ bảo mật giá trị gia tăng như firewall, lọc theo nội dung, quét lỗ hổng, virus hay tự động cung cấp cho các tổ chức nửn tảng bảo  mật vững chắc, bảo vệ mạng khửi những nguy cơ tiửm tà ng trên Internet. 

Việc chính thức công bố nhà  phân phối sản phẩm và  đối tác chiến lược tại Việt Nam của SonicWall cũng đã mang đến cho các doanh nghiệp, các trung tâm dữ liệu, các nhà  cung cấp dịh vụ web hosting và  dịch vụ Internet ở Việt Nam cơ hội sử­ dụng sản phẩm bảo mật công nghệ cao trong hoạt động kinh doanh và  phục vụ khách hà ng.  

à”ng Nguyễn Văn Lộc, Phó tổng giám đốc FPT Distribution cho biết: Sự hợp tác giữa hai bên sẽ cung cấp cho thị trường Việt Nam thêm một giải pháp an ninh mạng công nghệ cao với giá cả hợp lý, do giải pháp của SonicWall rất linh hoạt và  có thể tương thích với các sản phẩm khác theo tiêu chuẩn mở.

Thiên Trường