The Nam Hải nhận giải thưởng uy tín của Spa & Wellness Châu à 2009

Du lịch - Ẩm thực - Ngày đăng : 11:23, 27/03/2009

(NHN) Sáng nay 27/3, tại Quảng Nam, The Nam Hải đã nhận được giải và ng của Spa & Wellness Châu à chỉ sau chưa đầy một tháng giới thiệu danh mục dịch vụ spa hoà n toà n mới.

The Nam Hải được giải thưởng ở hạng mục Аiểm đến Spa lý tưởng nhất. Giải thưởng nà y được bình chọn bởi những những người có địa vị trong xã hội, biên tập các ấn phẩm Spa trong khu vực châu à, các đơn vị tổ chức tour và  những chuyên gia Spa.

Tổng giám đốc khu Resort Herbert Laubichler - Pichler không giấu nổi vui mừng tại lễ trao giải cho biết: Аiểm đáng chú ý của giải thưởng nà y là  nó được trao dựa trên những sản phẩm dịch vụ chúng tôi đã giới thiệu. Chúng tôi luôn cố gắng hoà n thiện hơn với các danh mục gồm những dịch vụ Spa độc đáo.

Trực thuộc tập đoà n Indochina Capital và  được quản lý bởi GHM, gói thư giãn trọn bộ của The Nam Hải được lấy ý tưởng từ Brenda Ramen, giám đốc Spa của tập đoà n GHM. Từ những chuyến du lịch Châu à, cô đã thiết kế các quy trình chăm sóc và  chọn lựa các sản phẩm sao cho thật phù hợp.

Nằm quanh hồ sen yên tĩnh, khu vực Spa đặc trưng với sự hiện diện của hai không gian rộng rãi gồm tám vila, khu vực thư giãn, phòng thay đồ và  tắm hơi. The Nam Hải đã được để cử­ giải Spa mới tốt nhất thế giới bởi tạp chí Conde Nast Traveler Mử¹ và  nằm trong Top 75 Spa tốt nhất thế giới  bởi tạp chí Conde Nast Traveler Châu à‚u và o năm 2007.

Trịnh Mão