Gmail lại gặp sự cố

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 08:16, 27/03/2009

(NHN) Một lần nữa Phiên bản Email miễn phí của Google lại chập cheng khiến nhiửu người không thể truy cập và o hộp thư của mình trong gần 2 tiếng đồng hồ.

Khoảng từ 9 giử đến 11 giử tối 26/3, khi tôi đăng nhập và o account thì trình duyệt web bị đơ lại. Một hộp thoại thông báo lỗi của Gmail xuất hiện với dòng chữ: Không thể tải một số tính năng của Gmail, nếu sự cố tiếp diễn hãy thử­ tải lại trang, bằng cách sử­ dụng phiên bản cũ hơn..., anh Trung (АH Thương Mại) cho biết. 

Gmail lại gặp sự cố

Ảnh chụp mà n hình (26/3)

Cùng thời điểm đó, nhiửu người sử­ dụng email nà y cũng xác nhận không thể thực hiện được thao tác đăng nhập vì trang chủ Gmail bị treo không rõ nguyên. Chị Thúy (Ngõ 97 “ Thái Thịnh) cho biết: Phải mất mấy lần khởi động trình duyệt web cử­a sổ Gmail mới hiện lên, nhưng khi đăng nhập (Sign in) thì trang web chỉ đứng ì lại, mãi vẫn không thể và o hòm thư. 

Cách đây nử­a tháng, phiên bản email miễn phí hà ng đầu thế giới nà y cũng bị quay đơ một cách khó hiểu, khiến hà ng triệu người không thể đăng nhập trong suốt 36 giử. Trong khi đó, phía đại diện Google chỉ nói tránh rằng: Những tình huống như thế vô cùng hiếm gặp.

Mai Lâm