Amazon cho đọc Kindle e-book miễn phí từ iPhone

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 10:28, 05/03/2009

(NHN) Amazon vừa ra mắt trình ứng dụng Kindle e-book reader cho iPhone và  iPod Touch của Apple và o hôm 4/3, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm e-book (sách điện tử­) và  giúp cho người sử­ dụng Kindle có một cách khác để đọc được e-book.

Trình ứng dụng miễn phí nà y, hiện đang có mặt trên cử­a hà ng trực tuyến App Store của Apple, người đọc có thể tự động đồng bộ hoá các e-book và  bookmark với Kindle và  Kindle 2 e-book reader.

Trình ứng dụng Kindle cho iPhone cho phép người sử­ dụng mua các cuốn sách điện tử­ của Kindle trên các cử­a hà ng trực tuyến và  tải và o trong máy, sau đó chuyển sang iPhone hoặc iPod Touch thông qua mạng Wifi. Nó được thiết kế giúp người đọc tiếp tục đọc e-book dù không có Kindle, nhử vậy, có thể mở rộng con số khách hà ng tiửm năng cho sản phẩm e-book.

Việc phát hà nh trình ứng dụng Kindle cho iPhone và  iPod Touch theo sau sự ra mắt của Kindle 2 reader của Amazon tuần trước. Giống như Kindle đời đầu, Kindle 2 cho phép người sử­ dụng mua và  tải e-book không dây từ các cử­a hà ng trực tuyến Kindle Store. Người dùng cũng có thể đăng ký các phiên bản Kindle của các  tử báo và  tạp chí lớn được chuyển qua mạng vô tuyến đến người đọc.

Hải Đăng