Đồ bơi không thấm nước

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 09:39, 05/03/2009

(NHN) Những người đi bơi và  tắm nắng đửu có một điểm chung đó là  luôn cảm thấy khó chịu với những bộ đồ bơi dính dấp sau khi ra khửi mặt nước. Giử đây, họ có thể tận hưởng cảm giác khô ráo chỉ trong và i giây nhử một loại y phục được dệt nhử công nghệ nano.

Bộ đồ bơi Sun Dry Swimsuit được là m từ một loại vải đặc biệt phát triển trong phòng thí nghiệm. Các thớ vải được bao bọc bởi một mạng lưới không độc hại vô hình có thể tạo ra một rà o cản ngăn sự thâm nhập của các phân tử­ nước lâu dà i mà  không ảnh hưởng đến các kết cấu của sợi vải. Nhử vậy nước sẽ chỉ ghé qua các thớ vải thay vì ngấm và o nó.

Các loại trang phục thể thao chống nước ban đầu có vẻ như không phải là  một ý tưởng bình thường, nhưng nó thực sự có ý nghĩa. Không có lý do gì để bạn lại thích những bộ đồ bơi ngấm nước bám chặt và o da bạn và  khiến bạn luôn cảm thấy ẩm ướt trong một quãng thời gian dà i, Amy Hardin, một người của hãng sản xuất Sun Dry nói.

Loại vật liệu nà y không ngấm bất kử³ loại chất lửng nà o, tuy vậy trông nó vẫn không thua gì các loại vải của những bộ đồ bơi có chất lượng hà ng đầu.

Cả trang phục của người lớn và  trẻ em đửu có sức kháng clo. Bộ đồ bơi dà nh cho các bạn trẻ cũng có tỉ lệ SPF 50 (yếu tố bảo vệ khửi ánh nắng mặt trời) và  được quảng bá như một sáng kiến dà nh cho các bạn nhử vốn ra và o bể bơi cả ngà y. 

Là  một bà  mẹ, tôi nhận thấy những bộ đồ tắm nà y đúng là  giúp tiết kiệm thời gian. Bà  Hardin nói thêm rằng Tôi không phải nhét những bộ đồ tắm ướt nhẹp và o trong túi, vội vội và ng và ng giặt rồi đem phơi ngay khi đặt chân vử nhࠝ. 

Những bộ trang phục nà y là  được tạo ra bởi Solestrom International và  có 3 mà u đen, hạt dẻ và  đử. Chúng có giá từ 20 đến 60 bảng Anh.

Ngọc Thiện