Người thân của Rihanna phản đối cô hòa giải với người yêu

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 14:33, 03/03/2009

(NHN) Rihanna dà nh kử³ nghỉ cuổi tuần ở Miami với Chris Brown, nhưng gia đình cô không đồng ý cho cặp đôi đình đám nà y hòa hợp trở lại.

Tất cả mọi người muốn họ cắt đứt quan hệ, lạnh nhạt với nhau, một người thân của Rihanna nói sau khi cặp đôi nà y đã quay trở lại Los Angeles cùng nhau sáng sớm ngà y thứ Hai. Không ai muốn họ quay lại với nhau.

Gia đình cô nghĩ rằng mối quan hệ của Rihanna và  Brown đã kết thúc sau khi anh ta bị kết tội hà nh hung Rihanna ngà y 8/2 vừa qua. Cặp đôi sau đó đã đường ai nấy đi - chà ng trở vử nhà  trong khi nà ng đã hồi phục (hồi sinh) ở Barbados và  Mexico “ Nhưng sự chia cắt nà y chỉ tồn tại trong thời gian ngắn.

Khu biệt thự cặp tình nhân Rihanna nghỉ

Cặp đôi đã là m là nh ở Miami tuần trước, dà nh thời gian ở biệt thự trên Аảo Ngôi sao tại Sean Diddy Combs . Theo nguồn tin đáng tin cậy thì cặp đôi nà y đã dứt khoát bên nhau và  đang là m việc trong sự tái hòa.

 Tôi rất lo lắng, người bà  con của Rihanna  nói. Tôi không muốn cô ấy phạm sai lầm lần nữa và  tôi không bao giử muốn cô ấy lại vì anh ta.

Nhưng toà n bộ chuyến đi không chỉ dà nh cho mối quan hệ. Trong khi ở Miami, Brown đã tranh thủ thu âm ở Studio của Lenny Kravitz trong Khách sạn Setai. Anh ta đã ở đây để thu âm, một nguồn tin cho biết. Ngoà i ra Brown còn dà nh thời gian để lướt ván trên biển.

Cặp đôi đã rời Miami sáng sớm ngà y thứ Hai cùng chuyến bay để đến Nam California.

Mai Trang