Siêu xe Tramontana R-Edition lộ diện

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 09:24, 25/02/2009

(NHN) Nhà  sản xuất siêu xe Tramontana Group ở Catelonian vừa tiết lộ phiên bản mới của chiếc A.d. Tramontana R-Edition và o ngà y 23/2, ngay trước khi ra mắt tại Girona, ở Costa Brave của Tây Ban Nha.

Chúng ta không còn gì phải nói vử vẻ ngoà i của chiếc xe. Với mà u đen ánh và ng, chiếc siêu xe mới nà y có vẻ lôi cuốn riêng biệt của một chiếc Batmobile giống như chiếc xe của nhân vật siêu nhân Batman.

 Cabin bao bọc gần như kín hoà n toà n trông giống như một mái vòm hình bong bóng trên chiếc xe được thiết kế bởi Homer Simpson. Phần bên trong trông thực sự hoà nh tráng, với cách bố trí đặc biệt có thể nhìn thấy ngay, và  tất cả các thiết bị vận hà nh đửu ở trong tầm với một cách thuận tiện.

Sự phân phối trọng lượng của phiên bản mới nà y được chia một cách hoà n hảo 50-50, sau khi các nhà  sản xuất giảm được 92 kilogam cho chiếc xe vốn đã khá nhẹ, chỉ1,360 kg.

Chúng ta không thực sự chắc chắn các nhà  sản xuất đã tìm thấy 92 kg dư thừa ở chỗ nà o, trong khi các bánh xe sử­ dụng vật liệu carbon nhẹ cũng được tận dụng. Chi tiết thêm vử việc là m giảm trọng lượng chiếc xe sẽ được tiết lộ và o ngà y 24/2, nhưng có thể có điửu gì đó đã được là m với khung gầm đã được là m ngắn lại 50 milimét.

Mặc dù khi chiếc siêu xe nà y đã được là m nhẹ bớt, giử đây, nó vẫn đảm bảo cả một thiết bị lái lẫn một hệ thống điửu khiển lực kéo đầy uy lực. Một bộ lọc phía trước đã được thêm và o, và  các tấm lái ngang ở đằng sau đã được thay thế. Thiết bị lái bánh xe mới và  bộ phận chuyển đổi đang chà o đón các tay xế. Tất cả những thay thế nà y đã giúp chiếc A.d. Tramontana R Edition có thể tăng vận tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ sau 3,6 giây. Tốc độ tối đa đạt 325km/h, nhưng chúng ta cá rằng động cơ Mercedes V12 5,5 lít có thể đẩy bánh xe phía sau của chiếc xe chạy thậm chí nhanh hơn, nếu như đó là  động cơ V12 cùng loại với chiếc Mercedes-Benz S600, thường đạt đến 510 mã lực. Tuabin kép mới của chiếc xe có thể giúp động cơ sản sinh sức mạnh vượt 550 mã lực.

Chiếc xe nà y được cho là  có giá 385,000 euro.

Siêu xe Tramontana R-Edition lộ diện

Siêu xe Tramontana R-Edition lộ diện

Siêu xe Tramontana R-Edition lộ diện

Hà Minh