HA.GL trảm "kẻ gây rối" Aghostinho

Âm nhạc - Giải trí - Ngày đăng : 09:32, 23/02/2009

Chưa đầy một tuần sau khi thông báo thay tướng, nội bộ HA.GL tiếp tục có sự thay đổi khi bầu Аức quyết định trảm quân bằng cách chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với tiửn đạo người Brazil Aghostinho vì lý do "gây rối" trong nội bộ.
Nếu không có gì thay đổi, sáng nay (23/2), CLB HA.GL sẽ có buổi là m việc cùng Aghostinho để là m mọi thủ tục thanh lý hợp đồng thay vì đến hết mùa giải 2009 (hết tháng 9/2009) như đôi bên đã ký kết.

Аúng ra, số phận của Aghostinho đã được định đoạt ngay sau trận thua 0-1 của HA.GL trước TP.HCM trên sân Thống Nhất. Nhưng vì lúc đó, đội bóng đang gặp khó, tinh thần các cầu thủ giảm sút rõ rệt nên bầu Аức quyết định "dằn lòng" lại.

Tuy nhiên, đến sau trận thắng giải toả trước АT.LA và o chiửu 22/2 thì ông chủ tịch tuyên bố phải là m dứt khoát vụ nà y để cứu vãn đội bóng.

Bầu Аức cho biết: "Trước trận đấu với CLB TP.HCM, Aghostinho đã gây chuyện với Lee Nguyễn, và  khi và o sân thì nhất quyết không chịu phối hợp. Chưa dừng lại, lúc tan trận, cầu thủ nà y còn có thái độ xấc xược với BHL đội bóng,...".

à”ng nói thêm: "HA.GL là  cái tên được nhiửu người biết đến, hội tụ nhiửu cầu thủ giửi, bởi vậy, chúng tôi không thể để một con sâu là m rầu nồi canh". Có lẽ, vì phong độ giảm sút, lại phải cạnh tranh với nhiửu cầu thủ nổi tiếng trong đội, nên trong thời gian gần đây Agostinho nhiửu lần nổi nóng, to tiếng với đồng đội khiến một số cầu thủ phiửn lòng.

Ngay cả với Lee Nguyễn, khi cầu thủ người Mử¹ gốc Việt nà y gia nhập đội, Aghostinho tử ra rất thân thiện, chà o đón nồng nhiệt, thế nhưng, anh cũng đã gây hấn với đồng đội nà y. Agostinho gia nhập HA.GL kể từ mùa bóng 2007 (lượt vử). Anh tạo được ấn tượng khi ghi được đến 9 bà n thắng trong nử­a mùa giải nà y góp công đáng kể và o chiếc HCА của HA.GL.

Thế nhưng, sang mùa bóng 2008 thì anh không còn giữ được nhịp độ ghi bà n đửu đặn nữa.

Với việc thanh lý hơp đồng sớm với Aghostinho, HA.GL là  đội bóng đầu tiên ở V.League cùng lúc vừa thay tướng vừa trảm quân khi mà  mùa giải mới chỉ trôi qua 3 tuần.

VNN