Bí mật từ nước vo gạo

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 08:58, 03/02/2009

Một là n da mịn mà ng, một mái tóc mửm mại, óng ả hay hà m răng trắng đẹp... Аó là  những công dụng chăm sóc sắc đẹp mà  nước vo gạo đem đến cho bạn.

Là m nước rử­a mặt

Mỗi ngà y bạn nên dùng nước vo gạo để rử­a mặt, nhất là  và o buổi sáng và  tối trước khi đi ngủ, da bạn sẽ đẹp lên trông thấy. Bởi trong nước vo gạo có chứa vitamin B5 rất có lợi cho da, nuôi dườ¡ng tế bà o da, là m cho da sạch, trắng và  mịn. Tuy nhiên không được để nước vo gạo qua ngà y hôm sau vì nó sẽ bị biến chất.

Một là n da mịn mà ng, một mái tóc mửm mại, óng ả hay hà m răng trắng đẹp... Аó là  những công dụng chăm sóc sắc đẹp mà  nước vo gạo đem đến cho bạn.

Là m nước tẩy trang

Dùng nước vo gạo thay cho nước tẩy trang trong thời gian dà i sẽ là m cho da từ trắng sáng, mịn mà ng. Nhưng sau khi dùng nước vo gạo, bạn phải rử­a mặt sạch với nước ấm.

Là m mặt nạ

Ngoà i tác dụng là m đẹp da của nước vo gạo, dùng cặn của nước vo gạo để đắp mặt sẽ cho kết quả bất ngử.

Bí mật từ nước vo gạo

Chống lão hóa da

Thường xuyên dùng nước vo gạo rử­a tay chân, có tác dụng là m da tươi bóng, đồng thời còn phòng chống được sự lão hóa.

Nước vo gạo còn có thể chống lão hóa da

Là m mượt tóc

Nước vo gạo để chua có thể sử­ dụng gội đầu hằng ngà y. Do lúc nà y nước vo gạo đã lên men thà nh chất axit loãng có tác dụng bảo vệ tóc. Cách nà y có khả năng lưu giữ hà m lượng dinh dườ¡ng vitamin A và  C giúp tóc óng mượt, vitamin B giúp các tế bà o sắc tố mà u đen trở nên đen hơn. àp dụng cách nà y 2 lần/ tuần, mái tóc của bạn sẽ đen óng ả và  khửe mạnh. Bạn có thể không cần để chua mà  chỉ cần nhử và i giọt chanh và o nước vo gạo, khi gội cũng có tác dụng tương tự.

Là m trắng răng

Sau mỗi lần vo gạo hằng ngà y, bạn hãy giữ lại nước gạo để đánh răng, Nó có tác dụng rất tốt trong việc chữa các chứng bệnh liên quan đến răng miệng. Vì nước vo gạo chứa vitamin PP sẽ là m tẩy sạch các chất dơ đóng quanh chân răng, là m sạch răng bị sâu, chống được chứng viêm nha chu và  sát khuẩn, là m giảm mùi hôi ở miệng.

VNE