UBND phường Bồ Đề: chỉ đạo vào cuộc kiểm tra, xử lý và phản hồi thông tin báo chí nêu

Tin tức - Ngày đăng : 07:25, 09/04/2021

Sau khi nhận được thông tin phản ánh từ tạp chí Người Hà Nội liên quan đến việc một số xe tải ngang nhiên đổ đất, san lấp trên hành lang sông Hồng. UBND phường Bồ Đề (quận Long Biên, Hà Nội) đã khẩn trương chỉ đạo cơ quan chuyên môn phối hợp với cơ quan chức năng kiểm tra,xử lý thông tin và phản hồi với cơ quan báo chí.
Trước đó, ngày 04/4/2021, tạp chí Người Hà Nội đã có bài viết “Phường Bồ Đề (quận Long Biên, Hà Nội): đổ đất, san lấp trên hành lang sông”. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin báo chí phản ánh, lãnh đạo UBND phường đã nhanh chóng vào cuộc chỉ đạo cơ quan chuyên môn phối hợp kiểm tra, khắc phục, xử lý những vấn đề mà tạp chí Người Hà Nội đã nêu trong bài viết, kịp thời ngăn chặn không để tình trạng đổ đất, phế thải ra khu vực ven sông. Đến nay, tình trạng san lấp khu vực hành lang sông đã được ngăn chặn, xử lý và cho quây tôn, rào kín không để tình trạng như trên tiếp tục tái diễn. Đồng thời, đại diện UBND phường đã có phản hồi trước thông tin mà tạp chí Người Hà Nội nêu.

UBND phường Bồ Đề: chỉ đạo vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí nêu

Đường đi ra khu vực bãi sông Hồng – nơi xẩy ra việc đổ đất, san lấp phế thải đã được quây tôn, rào kín.

UBND phường Bồ Đề đã kịp thời triển khai xử lý, khắc phục và phản hồi các thông tin mà tạp chí Người Hà Nội một cách khách quan, từ đó độc giả có được những thông tin đầy đủ và chính xác. Mong rằng, trong thời gian tới UBND phường tiếp tục quan tâm tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm những trường hợp cố tình vi phạm liên quan đến hành lang sông để đảm bảo trật tự văn minh đô thị trên địa bàn phường./.

Nguyễn Sinh - Mạnh Hà