Asus lại tiếp tục gây sốc

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 08:51, 08/01/2009

Sau phát súng đầu tiên với chiếc EeePC để khơi mà o cho cuộc chiến netbook, giử Asus lại tiếp tục gây sốc cho giới mê công nghệ bằng bộ 3 sản phẩm trước thửm CES 2009.

Bất ngử và  ngộ nghĩnh nhất có lẽ việc Asus giới thiệu Eee Keyboard “ một chiếc bà n phím tất cả trong một. Thoạt nhìn, Eee Keyboard không khác mấy so với một bà n phím thông thường ngoà i việc có thêm một mà n hình cảm ứng 5 ở bên phải. Tuy nhiên, phía sau của Eee Keyboard lại là  một loạt các cổng kết nối như: USB 2.0, HDMI, VGA, loa, micro, mạng ethernet và  cả... Wifi chuẩn n. Chính vì vậy, chỉ cần nối chiếc bà n phím nà y với một mà n hình bất kử³ là  bạn có thể sử­ dụng như một máy tính. Thậm chí, bạn cũng có thể dùng nó để chiếu các bộ phim độ nét cao lên các tivi mà n ảnh lớn thông qua giao tiếp HDMI.

Asus lại tiếp tục gây sốc

Eee Keyboard

Sản phẩm thứ 2 là  chiếc máy tính bảng mini T91 với màn hình LED 8,9 cảm ứng và  có thể xoay 180 độ. Theo Asus, T91 sử­ dụng bộ xử­ lý Intel Atom Z520 và  đáp ứng tốt yêu cầu của HАH Windows 7 mà  Microsoft sắp ra mắt. Bên cạnh đó, T91 còn được tích hợp chức năng định vị toà n cầu (GPS) và  cả bộ thu tín hiệu truyửn hình.

Asus lại tiếp tục gây sốc

Máy tính bảng mini T91 với mà n hình LED 8,9 cảm ứng.

Ngoà i ra, Asus còn giới thiệu chiếc netbook mới S121 với mà n hình LED 12 và  thiết kế khá sang trọng. Аiểm đáng chú là  S121 được trang bị ổ đĩa cứng thể rắn (SSD) với dung lượng lên đến 512GB đồng thời kéo dà i thời lượng pin lên đến 8 giử.

Asus lại tiếp tục gây sốc

Asus netbook S121

Lao Ä‘á»™ng