Quán karaoke kiêm môi giới mại dâm

VnExpress| 11/01/2010 13:51

Mỗi lần đi bán dâm với giá từ 300.000 đến 500.000 đồng, các tiếp viên trong quán karaoke Lan Anh phải ký và o mẫu hợp đồng thôi việc có sẵn nhưng ngay sau đó lại trở vử là m việc bình thường.

Công an Hà  Nội vừa triệt phá đường dây mại dâm trá hình với quy mô lớn. Các cô "đà o" ở độ tuổi từ 17- 28, đến từ nhiửu tỉnh thà nh ở phía Bắc cùng các tỉnh miửn Trung, Tây Nguyên.

Chiửu 10/1, cảnh sát đã khởi tố vụ án, bắt Vũ Văn Ban - lễ tân nhà  nghỉ Thủy Dung cùng Аỗ Anh Tuấn - chủ quán karaoke Lan Anh vử hà nh vi môi giới và  chứa mại dâm.

Mỗi lần đi bán dâm bên ngoà i, ông chủ Tuấn đửu yêu cầu nhân viên của mình phải là m đơn xin thôi việc. Ảnh: Hoà ng Anh.

Trước đó 4 ngà y, hơn chục cảnh sát bất ngử ập và o nhà  nghỉ Thủy Dung ở trên đường Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, bắt quả tang 2 đôi nam nữ có hà nh vi mua bán dâm. Các cô gái khai nhận là  tiếp viên quán hát karaoke Lan Anh ở gần đó, "hà nh nghử" khi được ông chủ Аỗ Anh Tuấn (34 tuổi) cho phép.

Kiểm tra quán hát trên, cảnh sát phát hiện còn có 13 cô gái đang "chử việc". Toà n bộ số nhân viên và  khách đang hát tại đây được đưa vử cơ quan điửu tra là m rõ.

Các tiếp viên khai, họ tham gia hoạt động tại quán karaoke nà y từ đầu năm 2009. Thời gian là m việc từ 11h - 23 hà ng ngà y, không có hợp đồng lao động và  không có lương. Nguồn sống của họ chủ yếu dựa và o tiửn khách "bo" hoặc đi bán dâm ở các nhà  hà ng, khách sạn gần đó. Mỗi lần đi khách, họ có 300.000-500.000 đồng.

Cũng theo lời khai của các cô "đà o", trước khi đi khách, các nhân viên phải xin phép ông chủ Tuấn và  ký hợp đồng thôi việc và o một tử mẫu sẵn có.

Cảnh sát cho rằng, dùng hình thức tinh vi nà y, Tuấn nhằm tránh bị liên lụy khi lỡ công an bắt quả tang các nhân viên của mình đang bán dâm. 3 cuốn sổ theo dõi lịch trình là m việc của các tiếp viên cùng gần 100 đơn xin thôi việc của các "đà o" bị cảnh sát thu giữ.

Cơ quan điửu tra còn cho hay, Tuấn tuy không thu tiửn bán dâm của các tiếp viên nhưng bù lại họ phải có trách nhiệm tiếp khách nhiệt tình, để khách ăn uống hơn chục loại đồ ăn sẵn có trên bà n như: bia, thịt bò khô, hoa quả... à”ng chủ sẽ tính giá tiửn cao hơn gấp nhiửu lần so với bình thường. Nếu tiếp viên muốn đi bán dâm cho khách quen phải nộp cho Tuấn 50.000 đồng.

Vụ việc do Cục cảnh sát điửu tra tội phạm vử trật tự xã hội (C14), công an Hà  Nội (PC14) cùng công an phường Ngọc Lâm khám phá.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Quán karaoke kiêm môi giới mại dâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO