Quận Thanh Xuân (TP. Hà Nội): Nhà hàng Lão Mộc bị "tố" gây ảnh hưởng đến khu dân cư?

Đăng Chung| 07/02/2018 07:26

Cho rằng nhà hàng Lão Mộc gây ra mùi hôi thối, để xe gây ùn tắc nên người dân làm đơn phản ánh gửi đi các nơi...

Phản ánh đến Báo Người Hà Nội, một số hộ dân tại tổ dân phố số 12 cho biết thời gian vừa qua họ phải chịu rất nhiều hệ lụy từ những hoạt động của nhà hàng Lão Mộc địa chỉ tại số 138 đường Hoàng Văn Thái (phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Cụ thể, theo thông tin người dân cho biết Nhà hàng Lão Mộc thường xuyên cho dựng xe của khách đến quán lấn chiếm lòng đường, vỉa hè gây cản trở dẫn đến tình trạng khu vực này thường xuyên ùn tắc giao thông.

Anh T. một người dân ở đây cho biết: "Những ngày cuối tuần, cứ tầm trưa hoặc chiều tối khi khách đến quán đông là người ta lại dựng xe cộ la liệt ra đấy, mà đường chỗ này vốn đã hẹp nên tắc đường thường xuyên".

Quận Thanh Xuân (TP. Hà Nội): Nhà hàng Lão Mộc bị
Rất nhiều lần cơ quan chức năng phường Khương Mai xử lý vi phạm đô thị tại nhà hàng (Ảnh: người dân cung cấp).

Bên cạnh đó, một số người dân ở đây cho biết thứ khiến họ bức xúc và ám ảnh nhất là mùi hôi thối, khó chịu từ các loại thức ăn thừa bốc lên sau mỗi ngày. "Không biết người ta chế biến, xử lý thế nào chứ có những hôm mùi đồ ăn, thức uống thiu thối bốc lên nồng nặc khu vực phía sau không ai chịu nổi", bác V. một người dân bức xúc.

Theo nhiều người dân, do bức xúc vì bị ảnh hưởng bởi Nhà hàng Lão Mộc nên họ đã nhiều lần kiến nghị và làm đơn phản ánh đến chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng nhưng đến nay tình trạng này vẫn chưa được giải quyết, xử lý.

Trao đổi với PV báo Người Hà Nội, Trung tá Ninh Hoàng Long - Phó trưởng Công an phường Khương Mai (quận Thanh Xuân, Hà Nội) xác nhận có nhận được phản ánh của người dân về hoạt động của Nhà hàng Lão Mộc trên địa bàn và phía Công an phường thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở đối với nhà hàng này trong quá trình hoạt động.

Theo vị lãnh đạo này cho biết, Nhà hàng Lão Mộc địa chỉ tại số 138 đường Hoàng Văn Thái (phường Khương Mai (Thanh Xuân, Hà Nội) đã bị lập biên bản xử phạt ít nhất 02 lần do vi phạm trật tự đô thị.

"Nhà hàng Lão Mộc này chúng tôi đã hai lần lập biên bản xử lý về để xe sai quy định", Phó trưởng Công an phường Khương Mai Ninh Hoàng Long khẳng định.

Riêng đối với nội dung phản ánh của người dân về việc có Nhà hàng Lão Mộc xả thải gây ô nhiễm môi trường làm ảnh hưởng đến người dân, đại diện Công an phường Khương Mai cũng cho biết phía UBND phường Khương Mai (quận Thanh Xuân, Hà Nội) sẽ kiểm tra, xử lý.

Báo Người Hà Nội tiếp tục thông tin!

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Quận Thanh Xuân (TP. Hà Nội): Nhà hàng Lão Mộc bị "tố" gây ảnh hưởng đến khu dân cư?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO