Ra mắt mạng xã hội du lịch Astra - Công nghệ lưu trữ dữ liệu S - Data

Lệ Quyên| 15/02/2020 23:43

Tối 14/2, tại Galaxy 87 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội, Công ty Cổ phần công nghệ Astra Toàn Cầu đã tổ chức “Lễ ra mắt Ứng dụng Mạng xã hội du lịch Astra & Nền tảng lưu trữ phi tập trung S-Data".

Tối 14/2,  tại  Galaxy 87 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội, Công ty Cổ phần công nghệ Astra Toàn Cầu đã tổ chức “Lễ ra mắt Ứng dụng Mạng xã hội du lịch Astra & Nền tảng lưu trữ phi tập trung S-Data”. Buổi lễ thu hút sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như hoa hậu Lương Thùy Linh, cầu thủ bóng đá Đình Trọng, NSND Hoàng Dũng, NSND Lan Hương, diễn viên Quốc Trường. Trong đó, Quốc Trường là đại diện hình ảnh của Astra.


Ra mắt mạng xã hội du lịch Astra - Công nghệ lưu trữ dữ liệu S - Data
Lễ ra mắt mạng xã hội du lịch Astra

Astra là MXH tiên phong trên thế giới về du lịch dựa trên nền tảng blockchain đảm bảo sự công bằng, minh bạch và hiệu quả. Với các cơ chế lọc nội dung giúp giải quyết “cơn khát” thông tin chân thực và cơ chế trả thưởng giúp khuyến khích người dùng xây dựng các nội dung review lành mạnh, hấp dẫn; Astra xây dựng một cộng đồng của những người yêu và có mong muốn tìm hiểu về du lịch, nơi các thông tin đã được kiểm chứng, giàu tính tin cậy và các trải nghiệm phong phú được trao đổi, từ đó truyền cảm hứng xê dịch.

Astra được kỳ vọng sẽ trở thành nền tảng kết nối công dân toàn cầu thông qua văn hoá đặc trưng của từng quốc gia, ở đó mỗi thành viên đều là một sứ giả quảng bá hình ảnh đất nước, văn hoá, con người quê hương họ.

Ra mắt mạng xã hội du lịch Astra - Công nghệ lưu trữ dữ liệu S - Data
Mạng du lịch Astra chính thức ra mắt tối ngày 14/2

Với phiên bản Open Beta, những người dùng đầu tiên của Astra sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng như xây dựng nội dung, chia sẻ review, tương tác với những người dùng khác và đặc biệt là tích lũy điểm thưởng. Các điểm thưởng mà người dùng nhận về có khả năng quy đổi thành những voucher du lịch với ưu đãi lớn và mức giá thấp.
Ra mắt mạng xã hội du lịch Astra - Công nghệ lưu trữ dữ liệu S - Data

Lễ ký kết hợp tác giữa Dv Quốc Trường và CEO Nguyễn Tiệp

Bên cạnh đó người dùng có thể tự lên lịch trình chuyến đi, theo dõi các điểm đến du lịch hấp dẫn đã được cộng đồng đánh giá cho điểm xác thực, lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp, lưu thông tin nhà hàng, khách sạn, dịch vụ vận chuyển... Những thành viên nổi bật trong cộng đồng Astra cũng được vinh danh tự động trong hệ thống.

"Tôi xin nhấn mạnh mạng xã hội Astra sẽ không đối đầu với bất cứ mạng nào, chúng tôi chỉ cộng hưởng thêm là xây dựng môi trường cho ngành du lịch phát triển. Astra là cầu nối với các đơn vị du lịch, các nhà cung cấp để đưa những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất tới người dùng mà không cần qua các kênh trung gian khác", CEO Nguyễn Tiệp nhấn mạnh.

Ra mắt mạng xã hội du lịch Astra - Công nghệ lưu trữ dữ liệu S - Data

CEO Nguyễn Tiệp

Xuất hiện trên "Shark Tank Vietnam" vào tháng 9/2019 và gọi vốn thành công 1 triệu USD từ Shark Phạm Thanh Hưng, Astra đồng thời cũng đã vinh dự được rót vốn bởi các nhà đầu tư thiên thần kiêm cố vấn là ông Trịnh Nguyễn Hùng Dũng (Chủ tịch HĐQT Công ty du lịch thiên niên kỷ, Phó chủ tịch HĐQT công ty Eracruises), ông Trần Văn Long (Chủ tịch HĐQT Công ty Du Lịch Việt), ngài Phạm Sanh Châu - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Ấn Độ, Nepal và Bhutan.

Ngày 6/1/2020 vừa qua, Astra Network đã cho ra mắt Ứng dụng Mạng xã hội du lịch Astra phiên bản Closed Beta và ngày 14/2 Astra phát hành Ứng dụng phiên bản Open Beta trên cả hai nền tảng ioS và Android.

Chia sẻ về điều này, Shark Phạm Thành Hưng nhấn mạnh: “Thị trường du lịch tại Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng, và một điều rất đáng tiếc nhất của nó là “chữ tiềm năng” chúng ta không khai thác được. Vì vậy tôi cho rằng việc phát triển nền tảng về du lịch rất quan trọng, hiện nay lĩnh vực này ở Việt Nam đang bị các nền tảng ở nước ngoài đang thống lĩnh. Kể cả hạ tầng du lịch, nền tảng dịch vụ, công cụ kết nối… chúng ta chưa có nhiều. Tôi rất mừng các bạn trẻ Việt Nam rất dũng cảm đã ra mắt nền tảng công nghệ phục vụ cho sự phát triển du lịch”.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt mạng xã hội du lịch Astra - Công nghệ lưu trữ dữ liệu S - Data
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO