'Sao' Việt xôn xao đón Tết

VNE| 22/01/2009 08:43

Mai Phương Thúy cảm thấy cô đơn mỗi mùa xuân vử. Mister International mừng vì quử¹ từ thiện được nhiửu ủng hộ. Siêu mẫu xuất sắc sau đổ vỡ tình yêu đã biết cách tránh thu hút chú ý và o chuyện cá nhân... Các sao Việt mong chử tết Kỷ Sử­u với ước mơ vử một năm mới may mắn.

Mai Phương Thúy chưa từng có cái Tết đúng nghĩa

Tôi không có thói quen tổng kết công việc đã là m mà  đa phần kiểm tra những gì chưa là m được. Những việc tôi từng thực hiện đửu được tôi xác định rất kử¹ và  dà nh nhiửu thà nh ý cho nó.

Tết năm nay nếu không có gì thay đổi, tôi sẽ rời Việt Nam và o ngà y 27/12 âm lịch đến châu à‚u lạnh giá biểu diễn và  đón cái Tết với những người Việt Nam lao động, sinh sống nơi xứ người. Giấu đi nỗi buồn của mình, tôi muốn đem đến niửm vui, sự nồng ấm tình cảm với những người xa xứ trong phút giao thừa. Tôi quay trở vử Việt Nam và o ngà y 4 Tết, nhưng sẽ lên đường ngay lập tức với chương trình giới thiệu văn hóa tại Pháp, kéo dà i hơn hai tuần. Ở đó, ngoà i trình diễn trang phục do nhà  thiết kế Việt Hùng thiết kế cùng các người mẫu, tôi còn được mời là m giám khảo một cuộc thi sắc đẹp.

Từ lúc biết cảm nhận và  suy nghĩ đôi chút, thật sự tôi không có cái Tết đúng nghĩa như các bạn cùng trang lứa với quần áo mới, được cha mẹ đưa đi chơi với những bao lì xì đử thắm... Mỗi khi xuân vử, tôi lại mơ thấy những cái Tết mử nhạt trong ký ức của mình với một gia đình trọn vẹn, dù tôi biết đó chỉ là  mơ thôi. Chắc cũng chính từ thân phận mồ côi của mình, tôi nhận được sự đồng cảm của những người cùng cảnh ngộ. Tôi mong muốn đến được với nhiửu hơn nữa những người già  neo đơn, những em bé mồ côi, khuyết tật, những bạn sinh viên nghèo không vử quê ăn tết và  cả những bệnh nhân ung thư, nhiễm AIDS... để chia sẻ, cảm thông.

Tôi tin rằng năm 2009 tôi sẽ bận rộn hơn, là m được nhiửu việc hơn năm cũ, căn cứ và o những hợp đồng quảng cáo mà  tôi đã ký cũng như các hoạt động nhằm tăng nguồn thu như lịch, sách, đĩa, triển lãm và  kinh doanh.

Nhân dịp năm mới, tôi cầu chúc mọi người thật nhiửu sức khửe để có thể thực hiện thật nhiửu ước mơ, hoà i bão, mọi người được hạnh phúc khi sống trong vòng tay yêu thương của gia đình, cộng đồng, trong cuộc sống gặp nhiửu may mắn hơn để chia sẻ với những số phận kém may mắn khác. Các cụ già  hạnh phúc, các bạn trẻ thà nh công, các em nhử học tốt.

Tôi cũng mong độc giả ngà y cà ng yêu mến VnExpress.net hơn và  xem đây là  nơi chia sẻ những thông tin cần thiết, bổ ích cho mình và  xã hội.

Tiến Аoà n đầu năm gặp hên

Việc quan trọng nhất với tôi trong năm qua là  tham gia Mister International và  có được thà nh công tại giải nà y. Nó không chỉ công nhận nỗ lực trong thời gian dà i của tôi, mà  còn đánh dấu mốc người Việt Nam đầu tiên đạt danh hiệu cao nhất ở một cuộc thi sắc đẹp cấp hà nh tinh.

Dù may mắn trở thà nh Mister International, tôi vẫn là  con trong gia đình, vẫn là  bạn của các bạn tôi, vẫn là  học trò của các thầy cô tôi, nên tôi vẫn là m những công việc tôi đã là m: ở nhà  với cha mẹ, đi chơi với bạn thân, đi thăm các thầy cô giáo. Có chăng khi thực hiện những công việc nà y, tôi phải là m tốt hơn để xứng đáng với cương vị mới. Một điửu hạnh phúc trong năm mới của tôi là  quử¹ Trái tim đồng bằng của tôi tuy mới ra đời nhưng nhận được rất nhiửu sự ủng hộ. Chủ tịch Mister International đã quyết định tặng quử¹ 5.000 USD, chị Tuyết Nhung chủ Cử­u Long studio cũng nhận bảo trợ hình ảnh và  đóng góp cho quử¹ 50 triệu đồng.

Cái Tết đáng nhớ của tôi là  năm tôi trở vử quê nhà  miửn Bắc. Một chà ng trai miửn Nam đang hưởng thụ cái nắng, cái gió bên sông Hậu hiửn hòa, lần đầu biết đến cái giá rét sông Hồng. Thật sự không dễ dà ng quen với cảm giác nà y. Tuy nhiên, tình cảm ấm áp của những người thân đã xua đi cái lạnh giá trong tôi.

Năm 2009, tôi phải là m rất nhiửu công việc như: quảng bá hình ảnh Việt Nam, vinh danh danh hiệu Mister International đồng thời tham gia hoạt động từ thiện. Аây là  những việc quá mới mẻ, tuy thế tôi sẽ cố gắng hết sức mình để hoà n thà nh tốt nhất trọng trách nà y

Mong rằng năm mới mọi người đửu gặp may mắn và  hạnh phúc. Hy vọng những thí sinh đại diện cho sắc đẹp Việt Nam sau nà y sẽ cảm thấy tự tin hơn để mang vử những giải thưởng lớn cho đất nước chúng ta.

Vũ Thu Phương đi qua một năm mất cân bằng

Năm 2008, tôi đã đạt được rất nhiửu mục tiêu đặt ra. Tôi rất tâm huyết với nghử nên giải Người mẫu xuất sắc là  thà nh công lớn của tôi. Bên cạnh đó, cũng có một số sự cố như hở ngực khi trình diễn, chia tay tình yêu. Аến giử, tôi và  Tuấn Hưng vẫn dà nh những tình cảm tốt đẹp cho nhau, dù vì nhiửu lý do chúng tôi không đến được với nhau. Bây giử, nếu yêu, tôi đã biết cách là m cho người ta không chú ý đến chuyện của mình.

Năm 2009 tôi xác định rằng, mình cần có bước ngoặt mới. Tôi không muốn nói trước nhưng tôi tin mình sẽ là m bất ngử rất nhiửu người. Ngà y bé tôi sống thiếu thốn tình cảm nên bây giử tôi muốn dà nh thời gian cho gia đình, nhất là  trong những dịp lễ tết. Tôi mong muốn tất cả mọi người đửu thật hạnh phúc và  may mắn trong năm Kỷ Sử­u nà y.

Nguyễn Quang Dũng sẽ là m phim ca nhạc

Аiửu hà i lòng nhất của tôi trong năm qua là  nghử đạo diễn đủ sống. Tôi có thể tập trung và o là m phim cả năm mà  không phải là m việc khác để kiếm tiửn.

Tết 2005 đầy kịch tính với tôi vì Hồn Trương Ba, da hà ng thịt là  bộ phim đầu tay chiếu Tết, có quá nhiửu luồng dư luận khác nhau. Tết 2007 lại quá vui khi Nụ hôn thần chết đem lại doanh thu cao cho nhà  sản xuất và  thấy khán giả lần lượt tới xem phim mình, chứng kiến họ cười và  khóc.

Tết nà y tôi muốn dà nh thời gian đến rạp xem khán giả coi phim của mình và  các phim Việt Nam khác như thế nà o. Tôi có thói quen mua vé ngồi lẫn và o người xem. Họ xem phim của tôi, tôi xem thái độ của họ. Đ‚n Tết xong tôi sẽ tập trung là m dự án phim ca nhạc đầu tiên. Tuy nhiên, mọi điửu vẫn còn trong vòng bí mật nên chưa thể tiết lộ nhiửu. Có thể Tết 2010, khán giả lại một lần nữa bất ngử với Dũng Khùng.

Năm mới, Dũng Khùng tôi chúc mọi người đầy sức khửe, có đủ tiửn mua vé xem Giải cứu thần chết nhiửu lần và  vui vẻ khi bước ra khửi rạp.

Năm Dòng Kẻ: Nếu theo chồng sẽ không bử cuộc chơi

Tết nà y cả nhóm Năm Dòng Kẻ đửu ở lại miửn Nam không vử Bắc cùng gia đình, một phần do công việc, một phần vì muốn có cảm giác mới mẻ. Tết Hà  Nội mọi người thường quây quần bên nhau và  đi thăm người thân, còn người Sà i Gòn thì đi nghỉ mát. Аường phố vắng vẻ thanh thản lạ thường. Năm nay, người yêu Lan Hương lại ra Bắc công tác nên cô nà ng cà ng cần có bạn bè bên cạnh. Bốn cô gái không buồn nhiửu vì có những tết Năm Dòng Kẻ phải biểu diễn ở nước ngoà i.

Аêm ba mươi, cả nhóm sẽ đi diễn rồi cùng nhau đi chơi. Các cô tâm sự: Ở tầm tuổi chúng tôi, Tết bắt đầu nặng nử hơn lúc trẻ, rất nhiửu thứ phải lo. Ngà y xưa mình đi đến chỗ diễn thường được các anh chị lớn mừng tuổi. Bây giử thì ngược lại phải lì xì các ca sĩ mới.

Năm Dòng Kẻ cũng hà o hứng chử đợi 2009 để tổ chức một live show kỷ niệm mười năm thà nh lập nhóm với những bà i hát gắn liửn với tên tuổi của họ. Có thể cuối năm nay, trong nhóm sẽ có người theo chồng nhưng chắc chắn không bử cuộc chơi. Mong mọi người Việt Nam ngà y cà ng có cuộc sống sung túc, đầy đủ vử vật chất, tinh thần và  yêu quý Năm Dòng Kẻ nhiửu hơn nữa là  ước muốn của bốn cô gái dịp đầu năm nà y.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
'Sao' Việt xôn xao đón Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO