sức hút

"Aquaman 2" có sức hút lớn, dẫn đầu phòng vé dịp lễ Giáng sinh
Theo Variety, Aquaman and the Lost Kingdom đã dẫn đầu phòng vé khu vực Bắc Mỹ dịp lễ Giáng sinh với 13,7 triệu USD trong ngày mở màn. Mặc dù dẫn đầu về mặt doanh thu cuối tuần qua nhưng đây lại không phải một kết quả quá khả quan đối với phim của DC trong thời điểm hiện tại.
  • Vinhomes Grand Park gia tăng sức hút với loạt hạ tầng đồng bộ
    Tại Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức), các công trình tiện ích chủ lực phục vụ cuộc sống của cư dân đang liên tục được bổ sung trong nội khu. Cùng với loạt hạ tầng trọng điểm của TP. Thủ Đức đang được đẩy mạnh, đại đô thị tiếp tục thu hút đông đảo khách hàng “chuyển khẩu” về đô thị đáng sống bậc nhất khu Đông TP. HCM.
  • Carnaval Thu Hà Nội - sức hút ấn tượng từ sắc màu văn hoá
    Carnaval Thu Hà Nội là sự giao thoa sống động giữa truyền thống và hiện đại, đem tới những trải nghiệm sắc màu văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.
  • Shophouse hạng A tại Phía Tây Hà Nội: Sức hút khó cưỡng
    Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội tại Dự án đã đi vào hoạt động cùng tiềm năng khai thác cho thuê, kinh doanh đa dạng, shophouse khối đế The Matrix One với chính sách bán hàng hấp dẫn đang mở ra nhiều cơ hội đầu tư cho chủ sở hữu và các nhà kinh doanh tài ba.
  • Ẩm thực Hương Việt Quán: Sức hút từ  những món ăn  đậm chất đồng quê
    Ẩm thực đất Bắc luôn có một sức hút kỳ lạ không chỉ đối với người dân bản xứ mà còn với cả du khách nước ngoài. Ở một vùng ngoại thành Hà Nội, giữa vô vàn quán xá với những món ăn ngon thì Hương Việt Quán được biết đến với những món ăn mang hương vị đặc trưng của đồng quê Việt Nam thơm ngon, đậm đà, ấm áp tình thân, để lại nhiều dấu ấn trong lòng thực khách.
  • Số hóa di sản tăng sức hút cho du lịch Thủ đô
    Thời gian qua, việc ứng dụng công nghệ số vào lĩnh vực bảo tồn di sản văn hóa trên địa bàn Thủ đô cho thấy tính ưu việt và hiệu quả ngoài mong đợi. Với sự phát triển mạnh mẽ như hiện nay, tin rằng công nghệ số sẽ thúc đẩy ngành du lịch phát triển bền vững, đồng thời là “cây cầu” kết nối các thế hệ trong bảo tồn, lưu giữ di sản của cha ông.
  • Điều đặc biệt làm nên sức hút của thương hiệu tuyển dụng hàng đầu Việt Nam
    Chiến lược phát triển con người riêng có, văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc riêng… đâu là lý do khiến Sun Group liên tiếp được vinh danh trong các giải thưởng uy tín về nhân sự trong nước và quốc tế, và là “miền đất hứa” với người lao động?
  • 5 yếu tố ''vàng'' làm nên sức hút ''ma lực'' tại The Matrix One
    Ngay từ khi ra mắt, The Matrix One không chỉ gây ấn tượng đặc biệt trên thị trường nhờ tọa lạc tại vị trí “vàng” giao thoa ngàn điểm khu vực phía Tây Hà Nội mà còn tạo sức hút “ma lực” nhờ những đặc quyền “có một không hai” với hệ thống tiện ích đa tầng chuẩn hạng A.
  • Sức hút đặc biệt của combo bay Bamboo - nghỉ Flamingo Cát Bà tại Vịnh biển đẹp nhất thế giới
    Cuối tháng 5/2020, tài khoản Instagram của nam diễn viên Leonardo DiCaprio đã đăng video giới thiệu và nhận định vịnh Lan Hạ của Việt Nam giống như chốn thiên đường. Video của anh tính đến thời điểm hiện tại đã đạt gần 1,5 triệu lượt thích.
  • Tăng sức hút từ giáo dục di sản
    Giáo dục di sản không chỉ phát huy hiệu quả giá trị di sản văn hóa, mà còn góp phần tăng sức hấp dẫn cho các điểm đến tham quan của Hà Nội. Hướng đi này đang được nhiều bảo tàng, di tích lựa chọn, phát triển hành trình khám phá di sản mới mẻ, giàu sức sáng tạo, nhằm thu hút khách tham quan trong nước, nhất là trong thời điểm chưa đón khách du lịch quốc tế, do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
  • Điều gì làm nên sức hút của shophouse Eurowindow Garden City tại Thanh Hóa?
    Thời gian gần đây, các căn shophouse tại dự án Eurowindow Garden City đang “làm mưa làm gió” trên thị trường bất động sản Thanh Hóa nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội so với nhiều loại hình sản phẩm khác.
  • An Vượng Villa: Sức hút lớn nhờ khả năng sinh lời bền vững
    Tọa lạc trong khu đô thị nhiều tiện ích tại trung tâm quận Hà Đông; dự án biệt thự hiếm hoi trên đường Tố Hữu, quận Hà Đông, đang được triển khai; diện tích các lô biệt thự hợp lý… là những lý do tạo nên sức hút của dự án An Vượng Villa.
  • Giải mã sức hút FLC Miami District - chưa ra mắt đã sắp hết hàng
    Vừa hé lộ những thông tin đầu tiên, dự án FLC Miami District - phiên bản mới đẳng cấp mang phong cách Latin của FLC Quy Nhơn ngay lập tức ”gây bão” khi toàn bộ quỹ căn đã được khách đăng ký vượt kế hoạch, dự báo sẽ lập nên những kỳ tích bán hàng mới trong năm 2019.
  • Tỉnh Điện Biên cần xây dựng cơ chế, chính sách thông thoáng, tạo sức hút hơn với nhà đầu tư
    Ngày 17-3, Đoàn công tác của Chính phủ do Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam làm Trưởng đoàn đã làm việc với tỉnh Điện Biên về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh năm 2018 trong 3 tháng của năm 2019.
  • Hé lộ sức hút của MV “Sữa Chuối tranh tài” đối với các gia đình nghệ sĩ Việt
    MV “Sữa Chuối tranh tài” đang trở thành hiện tượng trên YouTube thời gian gần đây với lượt xem không ngừng tăng lên. Hiện tại, đã có rất nhiều nghệ sĩ Việt cùng các bé con của mình tạo ra các MV cover cực chất và hấp dẫn, nối tiếp nhau tạo nên trào lưu cover MV ADM Sữa Chuối vô cùng vui nhộn này.
  • Tăng sức hút cho du lịch di sản
    Với gần 6 nghìn di tích đã được kiểm kê, Hà Nội sở hữu lượng di tích lớn nhất cả nước. Hệ thống di tích này góp phần làm phong phú thêm bức tranh di sản văn hóa Thăng Long - Hà Nội, là nguồn tài nguyên du lịch dồi dào mà cơ quan quản lý ngành cần tìm ra cách khai thác hiệu quả, bảo đảm gắn kết nhiệm vụ bảo tồn và phát huy giá trị di sản với phát triển du lịch bền vững.
  • Đa cấp bất chính: Chiếc 'bánh vẽ' hoàn hảo đầy sức hút với nhiều người
    Tại Việt Nam hoạt động bán hàng đa cấp là một loại hình kinh doanh được pháp luật Việt Nam cho phép thực hiện, song do sự thông thoáng về cơ chế chính sách, hoạt động bán hàng đa cấp thời gian qua đã liên tục biến tướng, gây ra nhiều bất ổn cho xã hội.
  • Tòa P3 - dự án Imperial Plaza tạo sức hút trên thị trường ngà y ra mắt vì đâu?
    NHN Online - Trong buổi lễ ra mắt chính thức tòa P3 thuộc dự án Imperial Plaza ngà y 11/12 vừa qua, 75% số lượng căn hộ do chủ đầu tư giới thiệu đã được khách hà ng đặt mua thà nh công.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO