Tạm giữ 2 thanh niên ném đá chết nữ sinh viên

Phương Nam/PLTP.HCM| 18/10/2017 16:46

Lê là người trực tiếp ném gạch về phía Sơn rồi bỏ chạy. Tuy nhiên viên gạch lại trúng đầu M. khiến cô sinh viên này thiệt mạng.

Ngày 18-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã triệu tập Nguyễn Minh Lê (23 tuổi) và Nguyễn Văn Triệu (22 tuổi) cùng trú tại phường Phú Hài, TP Phan Thiết đến để lấy lời khai do cả hai có liên quan đến cái chết của em Võ Thị H.M. (17 tuổi), sinh viên Trường Cao đẳng nghề Bình Thuận.

Tạm giữ 2 thanh niên ném đá chết nữ sinh viên - ảnh 1
Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường vụ ném đá chết người

Trước đó, vào khoảng 22g30 ngày 1-10, Võ Thị HM. (17 tuổi, trú tại thôn 2, xã Sùng Nhơn, huyện Đức Linh, Bình Thuận) đang theo học tại Phan Thiết quen với một thanh niên tên Sơn qua mạng xã hội và được thanh niên này dùng xe máy chở đi chơi.

Khi đi đến đường Nguyễn Thông, gần nhà thờ Phú Hài, thuộc phường Phú Hài, Phan Thiết, Sơn dừng xe lại nói chuyện với nhóm bạn của Sơn thì bất ngờ bị hai thanh niên đứng cách khoảng 5m ném đá trúng đầu M.

Nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận cấp cứu nhưng do chấn thương sọ não và tử vong đã tử vong. Qua truy xét, CQĐT xác định Lê và Triệu là hai nghi can.

Bước đầu cả hai khai nhận, do có mâu thuẫn với Sơn và lo sợ nhóm của Sơn chặn đánh nên Triệu đã nhặt cục gạch đưa cho Lê để thủ thân. Cả hai đến gần nhóm của Sơn đang đứng thì Lê là người trực tiếp ném gạch về phía Sơn rồi bỏ chạy. Tuy nhiên viên gạch lại trúng đầu M. khiến cô sinh viên này thiệt mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ 2 thanh niên ném đá chết nữ sinh viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO