Tập đoàn thể thao Động Lực - 30 năm sánh bước cùng thể thao Việt Nam

Lệ Quyên| 10/11/2019 08:23

Ngày 9/11/2019, tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội, Công ty cổ phần Động Lực long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm “30 năm sánh bước với thể thao Việt Nam”.

Công ty CP Động Lực thành lập vào tháng 11/1989. Sau 30 năm xây dựng phát triển bền vững, Động Lực đã ghi dấu ấn đặc biệt xuất sắc trong việc nâng cao vị thế của hàng Việt Nam chất lượng cao và tiên phong trong các lĩnh vực sản xuất, phân phối, xuất nhập khẩu trang thiết bị thể dục thể thao.

Tập đoàn thể thao  Động Lực - 30 năm sánh bước cùng thể thao Việt Nam
Tập đoàn thể thao động lực kỷ niệm 30 thành lập

         Kể từ khi thành lập đến nay, Động Lực đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô sản xuất mà cả về doanh số bán hàng. Hiện tại, Động Lực luôn tiên phong đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các mặt hàng phục vụ cho các hoạt động thể dục thể thao trong cả nước và thế giới. 30 năm qua, với bề dầy kinh nghiệm sản xuất kinh doanh, Động Lực đạt được nhiều thành tựu to lớn và liên tục phát triển lớn mạnh. Chúng tôi đã và đang không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Tập đoàn thể thao  Động Lực - 30 năm sánh bước cùng thể thao Việt Nam
Tập đoàn thể thao Động Lực ký hợp đồng tài trợ với Liên đoàn bóng đá Việt Nam

        Song hành với các hoạt động kinh doanh, Động Lực đã đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành Thể dục thể thao nước nhà thông qua các kỳ Đại hội Olympic, ASIAD, SEA Games và các giải bóng đá chuyên nghiệp cũng như bóng đá phong trào toàn quốc. Trong gần 30 đồng hành cùng Thể thao Việt Nam, Động Lực đã tài trợ hàng trăm tỉ đồng cho các hoạt động thể thao nói trên và tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn người lao động. Gắn bó với Thể thao Việt Nam suốt chặng đường dài, Động Lực luôn chung tay, chung sức giúp cho các giải đấu quốc tế, trong nước phát triển hơn, chắp cánh cho các vận động viên tỏa sáng, góp phần đưa hình ảnh của thể thao Việt Nam ra thế giới. Được biết, Tập đoàn Động Lực sẽ là nhà tài trợ trang phục chính thức của đoàn Việt Nam trong SEAGAME 30. Đồng hành cùng SEAGAME 30, thương hiệu JGBL mang đến các trang phục chung của đội tuyển như áo khoác, áo phông, balo... Cùng với đó là các trang phục thi đấu của các bộ môn tennis, bóng chuyền và các mẫu thời trang mùa đông có tính ứng dụng cao.  Bên cạnh đó, thương hiệu JGBL còn có nhiều sản phẩm giày thể thao như: Giày bóng đá, giày đi bộ chất lượng tốt phù hợp với giá cả, mọi đối tượng và đa dạng về mẫu mã...

Tập đoàn thể thao  Động Lực - 30 năm sánh bước cùng thể thao Việt Nam
Tập đoàn thể thao Động Lực ký hợp đồng tài trợ với Vụ giáo dục thể chất Bộ giáo dục


Chặng đường 30 năm, đủ dài để khẳng định một thương hiệu Động Lực với tầm nhìn chiến lược cho tương lai để luôn

tận tụy phục vụ và cống hiến cho Thể thao nước nhà. Được sánh bước với Thể thao Việt Nam cũng là một cơ hội đặc biệt để Động Lực vươn xa hơn, cao hơn.

Tập đoàn thể thao  Động Lực - 30 năm sánh bước cùng thể thao Việt Nam
Tập đoàn thể thao Động Lực nhận bằng khen của Bộ VHTTDL

Trong những chặng đường tiếp theo, Động Lực tiếp tục đồng lòng tiếp bước xây dựng Công ty ngày càng vững mạnh, tiếp tục duy trì vị trí hàng đầu trên thị trường kinh doanh, sản xuất các mặt hàng thể thao. Đồng thời, Động Lực cam kết tiếp tục đồng hành với Thể thao Việt Namtrước hết là thể hiện tình cảm, trách nhiệm của mình đối với xã hội, vì sự phát triển của thể thao Việt Nam. Trong buổi lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn thể thao Động Lực cũng đã ký kết hợp đồng tài trợ với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, Bộ giáo dục, Báo Nhi Đồng...

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn thể thao Động Lực - 30 năm sánh bước cùng thể thao Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO