Thay lời hứa vì nghệ thuật bằng những lời hứa "sex"

VNN| 06/02/2009 17:25

Những lời hứa sẽ thực hiện live show, phát hà nh mấy album trong năm, đóng phim nà o, ra quốc tế biểu diễn thời trang... xem ra đã không còn hấp dẫn được ai nữa rồi. Mốt bây giử phải hứa sex. Không sex là  giảm biết bao nhiêu sự chú ý!

Người nổi tiếng phải có riêng xì-lô-gân (slogan). Ví dụ như ca sĩ Thu Minh phải loan tin rằng "Sexy là  thương hiệu của tôi" để giữ chỗ và  bảo đảm cho những lần xuất hiện. Thu Minh hoà n toà n có cơ sở để lo sợ vì lớp em gái phía sau quá táo bạo.

Ca sĩ kiêm diễn viên Quách An An sau thời gian ít hát để đóng phim giử đã quay lại sân khấu ca nhạc. Bao nhiêu ánh mắt đã từng nhìn ngắm vẻ đẹp của Quách An An trong bộ phim Chuông reo là  bắn với và i cảnh sex sơ sơ thì giử đây sẽ tiếp tục được chiêm ngườ¡ng tiếp một cách sống động trên sân khấu.

Ca sĩ Quách An An

Nhử một số phim hở sơ sơ, Quách An An đã được mệnh danh là  quả bom sex rồi. Bây giử, không gì hơn khi chính Quách An An hứa hẹn thế nà y: An thấy hãnh diện khi được gọi là  sexy, gợi cảm. An đã từng nói việc mọi người gọi mình là  "quả bom sex" là  một ưu ái cho An. Khi người nà o được gọi là  "quả bom sex" thì người đó phải biết diễn, biết truyửn cảm rất tốt, rồi hình thể của họ cũng rất sexy. Nhưng An thấy mình chưa được như vậy, thậm chí thấy mình cần phải cố gắng nhiửu hơn nữa cơ.

Nghĩa là  sexy như hiện tại vẫn còn chưa đủ độ và  còn phải cố gắng truyửn cảm hứng sexy nhiửu hơn nữa thay vì cố gắng luyện thanh hay diễn xuất.

Không biết có nhầm lẫn hay không mà  ái nữ của dòng nhạc dân gian đương đại Ngọc Khuê, sau thời gian bận rộn chuyện gia đình đã quay lại với nghử và  cũng bộc bạch rằng thích sexy. Ngọc Khuê bộc lộ ham muốn được sexy của mình rằng ... Người ta vẫn nói gái một con trông mòn con mắt. Những gì đẹp khoe ra, xấu che đi. Tôi thấy mình đẹp hơn trước nên hình ảnh tôi muốn hướng tới cho mình hiện nay và  sau nà y là  sexy hơn một chút. Những bộ trang phục biểu diễn của tôi gợi cảm nhưng vẫn theo thiên hướng dân gian nên chắc chắn sẽ không chướng mắt. Tôi cho rằng sexy là  vẻ đẹp quyến rũ và  không có gì xấu, miễn là  đừng quá hở hang.

Ca sĩ Ngọc Khuê

Không biết trang phục biểu diễn dân tộc hoặc đương đại của Ngọc Khuê sẽ được... khoét thêm chỗ nà o, ngắn lên đến đâu hay mửng tới độ nà o để có thể giúp cô sexy nhưng trong giới hạn không quá hở hang? Rõ rà ng, lời hứa sexy của Ngọc Khuê khiến công chúng tò mò vì lạ quá!

Nếu sexy chỉ có nghĩa là  phải cởi, phải hở, phải gợi cảm thì thường quá. Ca sĩ Trà  My tuyên bố mặc kín mít mà  vẫn sexy. Trà  My giải thích rõ rà ng như sau: Tôi quan niệm, phụ nữ cà ng để người ta suy luận cà ng sexy, và  đó là  sự sexy chất lượng. Còn phơi hết ra ngoà i, để người ta biết hết rồi thì không còn sexy nữa, hay nói cách khác, đó là  sự sexy không chất lượng.

Muốn biết thêm chi tiết vử sự sexy chất lượng của Trà  My, xin liên hệ vé xem những live show của Trà  My tại Sà i Gòn, Đà  Lạt và  nghe đồn có là m show bên Mử¹. Mà  hình như lời hứa là m show bên Mử¹ còn chưa biết khi nà o mới cất cánh. Thôi thì ráng chử đợi vậy, năm dà i tháng rộng sexy còn đó chứ đi đâu mà  vội?

Cuộc chơi nà y có sức hút đến độ Hoa hậu Mai Phương Thuý cũng hứa là m bộ ảnh sexy và  nói rõ sexy vì từ thiện. Còn nhớ, nử­a cuối năm 2008, thiên hạ muốn náo loạn vì những bộ ảnh khoe vòng một nghẹt thở của Mai Phương Thuý. Аến độ một nhiếp ảnh gia phải phân trần rằng anh không có chỉnh sử­a tăng thêm kích thước cho "nó". Anh còn giải thích là  chắc do... tuổi dậy thì là m sao đó thôi.

May sao đầu năm 2009 Mai Phương Thuý cho ra bộ lịch mặc áo dà i trắng muốt, nết na thuử³ mị mà  vẫn đẹp như thường. Dĩ nhiên có khối kẻ mong chử bộ ảnh nuy của Thuý. Và  dĩ nhiên cũng có khối người hy vọng Thuý nuốt luôn lời hứa nà y.

Hoa hậu Mai Phương Thuý

Lại thêm một chân dà i mong muốn có một bộ ảnh nuy. Аó là  chân dà i Thanh Hằng sẽ có riêng một bộ ảnh nuy và  tổ chức triển lãm ảnh đà ng hoà ng chứ không phải tung vớ vẩn lên mạng.

Thanh Hằng nói chắc như đinh đóng cột: "Tôi nói vử dự án triển lãm ảnh, trong đó có ảnh nuy, không phải là  một lời nói hồ đồ, bột phát. Chắc chắn tôi sẽ là m, nhưng ảnh tôi chụp sẽ không đi quá xa với văn hóa Việt, không trái với thuần phong mử¹ tục của người Việt. Giới nhiếp ảnh vẫn gọi ảnh nuy nghệ thuật là  - Nude Art. Ảnh nghiêng vử nghệ thuật nhiửu. Tôi sẽ chỉ chụp ảnh nuy nghệ thuật".

Còn bây giử, trong lúc chưa có bộ ảnh nuy nà o, khán giả tạm thời xem Tăng Thanh Hà  tung tăng mặc đồ tắm trong Аẹp từng Centimet. Аa số khán giả xem xong đửu thốt lên bất ngử vử những... chiếc xương sườn của Hà . Cởi đồ nhưng diễn viên không đủ tiêu chuẩn vử vẻ đẹp thể hình cũng là  một cách khẳng định phim tôi sex nhưng không phải phim... cấp ba!

Năm nay có thể sẽ bội thu vử sex vì người mở hà ng live show đầu năm là  ca sĩ Uyên Trang đã hứa sẽ gợi cảm tối đa! Không biết tối đa có đồng nghĩa với sexy hay không? Bao nhiêu là  tuyên bố, hứa hẹn và  và i dự án quá lớn vử sexy cho năm 2009, nên chăng? 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thay lời hứa vì nghệ thuật bằng những lời hứa "sex"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO