Thầy trò HLV Park Hang Seo được thường nóng sau kỳ tích lọt vào vòng tứ kết ASIAD 2018

THCL| 25/08/2018 04:28

Sau khi có chiến thắng lịch sử trước Olympic Bahrain để lần đầu tiên góp mặt vào vóng tứ kết ASIAD, thầy trò HLV Park Hang Seo ngay lập tức được Bộ VHTTDL và Đài Tiếng nói Việt Nam thưởng nóng.

 Vượt qua đối thủ được đánh giá là khó chơi như Olympic Bahrain, thầy trò HLV Park Hang Seo đã lập chiến tích xuất sắc khi đưa đội bóng nước nhà lần đầu lọt vào tứ kết một kỳ ASIAD.
Thầy trò HLV Park Hang Seo được thường nóng sau kỳ tích lọt vào vòng tứ kết ASIAD 2018
Công Phượng đã ghi bàn thắng duy nhất để đưa Olympic Việt Nam lọt vào vòng tứ kết ASIAD 2018

Ngay sau trận thắng 1-0 của đội tuyển Olympic Việt Nam trước đội tuyển Olympic Bahrain, ông Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam đã quyết định thưởng nóng 200 triệu đồng cho thành tích lần đầu tiên lọt vào tứ kết Asian Games của đội tuyển.

Đồng thời, bộ trưởng cũng gửi lời chúc mừng tới thầy trò HLV Park Hang Seo đã thi đấu nỗ lực, mang lại niềm vui cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Bộ trưởng mong muốn thầy trò ông Park giữ gìn sức khỏe, nhắc VFF tiếp tục chăm sóc tốt về các điều kiện ăn, ở, dinh dưỡng để đội tuyển Olympic Việt Nam có được thể lực và phong độ tốt nhất cho trận đấu sắp tới.

Ngoài ra, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và VFF mỗi đơn vị cũng thưởng nóng cho Olympic Việt Nam 500 triệu đồng ngay sau chiến thắng của đội tuyển trước Olympic Bahrain nhằm động viên tinh thần thầy trò HLV Park.

Tổng cộng số tiền thưởng nóng mà Olympic Việt Nam nhận được sau chiến thắng trước Olympic Bahrain lên tới 1,2 tỷ đồng.

Đối thủ tiếp theo của Olympic Việt Nam là tuyển Olympic Syria. Trận đấu diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/8 tới đây sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng phát thanh, truyền hình của Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV).
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thầy trò HLV Park Hang Seo được thường nóng sau kỳ tích lọt vào vòng tứ kết ASIAD 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO