Theo đơn khiếu nại gửi tới báo Người Hà Nội của bà Trần Bích Thủy, ngày 26/10/2019, với nội dung sau đây

Nguyễn Trường/ Tùng Nguyễn| 13/12/2019 19:20

Sự việc liên quan đến giao dịch mua bán Cổ phần của bà Trần Bích Thuỷ với Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà Tân Sơn Thành - Mã số 4900257037; trụ sở tại 169 đường Nguyễn Du, phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

Theo đơn khiếu nại gửi tới báo Người Hà Nội của bà Trần Bích Thủy, trú tại số 54 Phùng Hưng, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội. Năm 2008, bà Trần Bích Thủy cùng với ông Nguyễn Tiến Hùng – Giám đốc Tân Sơn Thành, tiến hành đầu tư Dự án khu nhà ở mới N16 tại thị trấn Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. Vào thời điểm đó, bà Trần Bích Thủy đã tham gia mua cổ phần tại Tân Sơn Thành nên ngày 14/10/2008 ông Hùng có chuyển nhượng cho bà Thủy 15% của Tân Sơn Thành. Việc này được thể hiện tại: Biên bản cuộc họp Đại hội đồng Cổ đông ngày 01/10/2008; Nghị quyết Đaị hội đồng cổ đông ngày 02/10/2008; tại văn bản xác nhận vốn góp tính đến ngày 15/10/2008 đã xác nhận vốn góp của bà Thủy là 1,5 tỷ trên tổng số vốn góp là 4,5 tỷ đồng góp vào Tân Sơn Thành.Vẫn theo đơn kêu cứu của bà Thủy, sự việc không được giải quyết triệt để nên 06 lô đất khác của bà đã bị tiến hành xây dựng trái phép. Bà đã làm đơn trình báo đến UBND thị trấn Cao Lộc nhưng đến nay vẫn chưa được xử lý. 

Báo xin chuyển nội dung khiếu nại của bà Thủy đến cơ quan chức năng sớm vào cuộc để giải quyết triệt để, tránh tiềm ẩn nhiều diễn biến phức tạp gây tranh chấp không đáng có và đảm bảo công bằng theo đúng bản chất sự việc và tránh bức xúc trong dư luận đối với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Báo sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc khi có nội dung tiếp theo.

Bài liên quan
  • Triển lãm trực tuyến “Điện Biên theo dòng lịch sử qua tài liệu lưu trữ”
    Với hình thức trực tuyến, triển lãm giới thiệu hơn 300 tài liệu, hình ảnh từ Trung tâm Lưu trữ Quốc gia, Bảo tàng tỉnh Điện Biên, Viện Nghiên cứu Hán Nôm, Lưu trữ Bộ Quốc phòng Pháp và một số cơ quan, đơn vị tỉnh Điện Biên nhằm phản ánh lịch sử tỉnh Điện Biên từ thuở sơ khai đến nay, trong đó có nhiều tài liệu lần đầu tiên được công bố. Triển lãm “Điện Biên theo dòng lịch sử qua tài liệu lưu trữ” sẽ diễn ra vào ngày 26/4.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Theo đơn khiếu nại gửi tới báo Người Hà Nội của bà Trần Bích Thủy, ngày 26/10/2019, với nội dung sau đây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO