Thi thể Michael Jackson được ướp lạnh ở nơi bí mật

Ngọc Thắng| 17/08/2009 08:23

(NHN) Cách đây ít phút, trên tử Mirror của Anh có đăng tin thi thể của cố huyửn thoại âm nhạc, Michael Jackson thực ra đã được đem đi ướp lạnh tại một nơi bí mật để gia đình nhà  Jackson tiện tới thăm ông.

Theo một nguồn tin từ phóng viên tử Mirror, Ryan Parry, cho biết thì mẹ của Michael Jackson bà  Katherine đã di chuyển thi thể của con mình tới một nơi bí mật để ướp lạnh chứ không phải đã chôn cất ở công viên tưởng niệm Forest Lawn như báo chí từng đưa tin hồi tuần trước.

Một người bạn của gia đình tiết lộ, bà  Katherine và  gia đình muốn thi thể của con trai phải được để ở đâu đó cho gia đình bà  có thể tiện tới thăm mà  vẫn đảm bảo được bí mật.

Cũng theo nguồn tin nà y cho biết, hiện thi thể của Michael Jackson đang được cất giữ bí mật tại một hầm mộ của gia đình Berry Gordy ở một khu nghĩa trang trên đồi Hollywood.

Nhưng trên tử NY Post lại tiết lộ thi thể của ông vua nhạc Pop đã được đưa tới một khu nghĩa trang khác dưới sự giám sát an ninh chặt chẽ và o ngà y hôm qua.

Không biết phải đến khi nà o ông vua nhạc Pop mới được yên nghỉ nơi suối và ng

Bà  Katherine cho biết bà  và  gia đình đã không chôn cất thi thể của con trai ở khu Forest Lawn hay một nơi nà o khác vì họ sợ những kẻ trộm sẽ tìm tới ngôi mộ để đánh cắp thi thể của Michael.

Hiện giử nhiửu nguồn tin cho rằng, thi thể của Michael Jackson đang được yên nghỉ trong một cỗ quan tà i bằng và ng, có kính và  được đặt trong một căn phòng nhử rất lạnh.

Аược biết, mẹ của Michael Jackson bà  Katherine thường xuyên lui tới thăm con, bà  hay khóc và  nói rằng bà  ấy rất yêu Michael.

Rõ rà ng và o lúc nà y, kế hoạch đưa thi thể của ông vua nhạc Pop đến nơi yên nghỉ cuối cùng mà  dư luận được biết tới kể từ khi ông qua đời và o tháng 6 vẫn chưa thực sự ngã ngũ bởi có quá nhiửu luồng thông tin trái chiửu.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thi thể Michael Jackson được ướp lạnh ở nơi bí mật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO