Thị trường bán lẻ Việt Nam

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư
Thời gian gần đây, thị trường bán lẻ Việt Nam đã có sự phát triển mạnh do nền kinh tế được phục hồi và đang trên đà lấy lại tốc độ tăng trưởng cao. Trên thị trường đã nổi lên một số nhà phân phối bán lẻ gồm cả doanh nghiệp trong nước và nước ngoài cạnh tranh lẫn nhau và đi đầu trong những xu hướng bán lẻ mới. Điều đó cho thấy, tiềm năng thị trường bán lẻ Việt Nam có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư.
  • Thị trường bán lẻ Việt Nam: Muốn đứng vững, phải có hướng đi riêng
    Với dân số đông và trẻ, mức thu nhập sau thuế tăng trưởng mạnh mẽ, lại có các trung tâm mua sắm cao cấp tọa lạc tại những địa điểm “vàng” cùng mức phí thuê không quá đắt đỏ…, Việt Nam hiện đứng trong top thị trường mới nổi hấp dẫn các doanh nghiệp bán lẻ đa quốc gia. Tuy nhiên, thách thức do sức cạnh tranh ngày càng khốc liệt, cũng như tốc độ ứng dụng công nghệ tiên tiến cao đang đòi hỏi các doanh nghiệp phải sớm xây dựng chiến lược của mình.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO