Thư chúc Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 của Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải

05/02/2019 01:14

Trong không khí vui mừng bước vào xuân mới Kỷ Hợi 2019, thay mặt Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã có Thư chúc Tết gửi đến đồng bào, đồng chí, chiến sĩ Thủ đô và những người con của Hà Nội trên khắp mọi miền Tổ quốc và kiều bào ta ở nước ngoài.

Báo trân trọng đăng toàn văn Thư chúc Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 của Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải:
Thư chúc Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 của Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải
Đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội.

"Đồng bào, đồng chí và chiến sĩ Thủ đô yêu quý!

Trong niềm phấn khởi, tự hào về những nỗ lực và thành quả đạt được của năm Mậu Tuất 2018, trong không khí vui mừng bước vào xuân mới Kỷ Hợi 2019, thay mặt Thành ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội, tôi thân ái gửi đến đồng bào, đồng chí, chiến sĩ Thủ đô và những người con của Hà Nội trên khắp mọi miền Tổ quốc và kiều bào ta ở nước ngoài lời thăm hỏi, lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc mọi nhà, mọi người mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

Năm 2018, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô đã đoàn kết, đồng lòng vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên, hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ của năm bản lề thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ thành phố, đạt nhiều kết quả nổi bật trên các lĩnh vực: Đạt kế hoạch toàn bộ 20 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, trong đó vượt 8 chỉ tiêu, 3 lĩnh vực: Thu hút khách du lịch quốc tế, xây dựng nông thôn mới, giảm tỷ lệ hộ nghèo về đích trước 2 năm; giữ vững ổn định chính trị, môi trường bình yên của thành phố; tiếp tục khẳng định vị thế, uy tín của Thủ đô, là điểm đến thân thiện và tin cậy của bạn bè quốc tế.

Thành ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội trân trọng và biết ơn những đóng góp to lớn của các tầng lớp nhân dân Thủ đô cho những thành tựu năm 2018 và nửa nhiệm kỳ qua.

Những kết quả toàn diện trong năm 2018 là cơ sở vững chắc để Hà Nội tự tin bước vào năm 2019 - năm tăng tốc để bảo đảm thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu giai đoạn 5 năm 2015-2020. Nhiệm vụ đặt ra cho thành phố trong năm tới và những năm tiếp theo là hết sức nặng nề, đòi hỏi tinh thần nỗ lực, quyết liệt của cả hệ thống chính trị với các giải pháp căn cơ, hiệu quả.

Thư chúc Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 của Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải

Năm 2019 tiếp tục được thành phố lựa chọn là “Năm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị”. Từ chủ đề công tác đó, chúng ta quyết tâm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hơn nữa về kỷ cương, kỷ luật; để các cấp, các ngành phát huy thế mạnh, nỗ lực, cố gắng thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm phục vụ nhân dân.

Với tình yêu Hà Nội và truyền thống đoàn kết, tôi mong muốn và tin tưởng sâu sắc rằng, đồng bào, đồng chí và chiến sĩ Thủ đô sẽ tiếp tục chung tay đóng góp tâm sức và trí tuệ cùng Đảng bộ và chính quyền thành phố thực hiện thắng lợi mục tiêu và khát vọng xây dựng Thủ đô văn minh, hiện đại, vững bước trên con đường đổi mới và phát triển, tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của Thăng Long - Hà Nội, xứng đáng với mong đợi của nhân dân và tình cảm tin yêu của cả nước.

Chúc toàn thể đồng bào, đồng chí và chiến sĩ Thủ đô năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!

Chúc năm mới thắng lợi mới!

Thân ái"

HOÀNG TRUNG HẢI

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội
(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thư chúc Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 của Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO