Thủ tướng gặp mặt Ban Chỉ đạo công trình sách "Ký ức người lính"

Nguyễn Đăng| 30/05/2018 06:32

Chiều 29/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt Ban Chỉ đạo (BCĐ) công trình sách "Ký ức người lính".

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt Ban Chỉ đạo công trình sách
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc (Ảnh: VGP).

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ vui mừng gặp gỡ những tướng lĩnh, cựu chiến binh, những anh hùng lực lượng vũ trang; hoan nghênh BCĐ đã thực hiện thành công công trình sách “Ký ức người lính” với hệ thống tổ chức bài bản và bước đầu đã sưu tầm, xuất bản được những tác phẩm đáng quý, góp phần tôn vinh những chiến công oanh liệt của quân và dân ta trong kháng chiến cũng như trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đánh giá cao sự vượt khó, quyết tâm của các thành viên BCĐ trong việc tìm kiếm, gặp gỡ để sưu tầm những ký ức, kỷ niệm của người lính trên khắp các vùng miền của cả nước.
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt Ban Chỉ đạo công trình sách
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm (Ảnh: VGP).

Thủ tướng cho rằng, hoạt động của BCĐ cũng là việc làm để thực hiện tốt hơn chính sách hậu phương quân đội. Với ý nghĩa to lớn đó, Thủ tướng đề nghị BCĐ cần tiếp tục triển khai sâu rộng hơn, đa dạng hơn hoạt động liên quan đến công trình; trong đó, chú ý thẩm định kỹ nội dung, đảm bảo tính trung thực, điển hình phục vụ mục đích giáo dục truyền thống.

Ghi nhận và tán thành phương hướng hoạt động của BCĐ trong những năm tới, Thủ tướng đề nghị các địa phương và ngành chức năng, nhất là Bộ Quốc phòng tạo điều kiện cho BCĐ trong việc triển khai hoạt động.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng gặp mặt Ban Chỉ đạo công trình sách "Ký ức người lính"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO