tiếp nhận

Phát động Quỹ Bảo tồn di sản Huế, tiếp nhận ủng hộ hơn 8 tỷ đồng
Hàng trăm cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế đóng góp ủng hộ Quỹ Bảo tồn di sản Huế.
  • Cần quan tâm đến tâm lý khán giả khi tiếp nhận tác phẩm điện ảnh
    Quá trình sáng tạo tác phẩm nghệ thuật luôn đi liền với quá trình thưởng thức và tiếp nhận của người xem. Đặc biệt là đối với điện ảnh – bộ môn nghệ thuật ngay từ khi ra đời đã không thể thiếu khán giả.
  • Thêm kênh tiếp nhận phản ánh của hành khách về xe buýt qua Zalo
    Với mục tiêu nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt của Transerco hướng tới “Khách hàng là trung tâm” và đa dạng nguồn kênh thông tin để tiếp nhận, xử lý nhằm tạo sự hài lòng cho khách hàng về hoạt động xe buýt, Tổng Công ty vận tải Hà Nội - Transerco triển khai kênh Chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng dịch vụ Zalo OA ( Zalo Official Account).
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO