Tiếp tục quảng bá nông sản Hàn Quốc ở Việt Nam

Tin, ảnh: Hồng Thinh| 30/09/2017 09:25

Từ ngày 22/09 đến ngày 30/09/2017, tại Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại K&K toàn cầu, được sự bảo trợ của lãnh đạo tỉnh Gyeonggi do cùng Tổng Công ty nhà nước lưu thông hàng nông thủy sản Hàn Quốc (aT) và Cơ quan aT khu vực Seoul & Gyeonggi-do, tổ chức chuỗi hoạt động hội chợ xúc tiến thương mại thực phẩm vùng Gyeonggi-do mang tên “Korean Gyeonggi-do Food Event”.

Tiếp tục quảng bá nông sản Hàn Quốc ở Việt Nam
Nhiều người nội trợ quan tâm đến nông sản của tỉnh GyeongGi tại lễ hội Korean Gyeonggi - do Food EventAeon Mall Long Biên

Theo ban tổ chức, chuỗi sự kiện quảng bá trực tiếp các sản phẩm nông sản vùng Gyeonggi do diễn ra ở các siêu thị tại Hà Nội như: Aeon Mall Long Biên, Lotte Mart Đống Đa, K-market Keang nam, K-market Golden Palace, toàn bộ các hệ thống chuỗi cửa hàng K-market trên địa bàn Thành phố Hà Nội... Các sản phẩm được giới thiệu chính trong sự kiện lần này bao gồm: nho tươi Hàn Quốc, nấm đùi gà, kim chi, gạo...

Đặc biệt, khi tham gia trực tiếp sự kiện này, người tiêu dùng đều có cơ hội thưởng thức thử để cảm nhận trực tiếp hương vị từng loại sản phẩm với nguồn nguyên liệu tươi ngon và có quy trình đóng gói nghiêm ngặt.

Có thể thấy, nhiều năm trở lại đây thực phẩm Hàn Quốc không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, nói cách khác thực phẩm Hàn Quốc không những được người tiêu dùng Việt biết đến mà còn được ưa chuộng tại Việt Nam.

Vì vậy, từ năm 2010 đến nay, lãnh đạo tỉnh Gyeonggi-do cùng Tổng Công ty nhà nước lưu thông hàng nông thủy sản Hàn Quốc (aT) và Cơ quan aT khu vựa Seoul & Gyeonggi-do đã và đang thực hiện chuỗi hoạt động hội chợ xúc tiến thương mại thực phẩm vùng Gyeonggi-do trên hai thành phố lớn là: Thủ đô Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Mục đích trước tiên của hoạt động này là nhằm quảng bá tới người Việt Nam những nông sản chất lượng cao của Gyeonggi-do. Đặc biệt, hiện tại Hàn Quốc có rất nhiu nông phẩm chất lượng cao và an toàn nhưng do chưa được quảng bá, marketing rộng rãi nên vẫn chưa được nhiu người biết đến. Chúng tôi đang đẩy mạnh các chương trình xúc tiến bán hàng và quảng bá nông sản của địa phương ra nước ngoài. Cụ thể chúng tôi đang tiến hành nhiu hoạt động đa dạng như khảo sát thị trường đối với các sản phẩm mới, khai thác các kênh lưu thông, xuất khẩu mới, tiếp thị sản phẩm chất lượng cao, đẩy mạnh tổ chức các chương trình sử dụng thử sản phẩm và quảng bá văn hóa Hàn Quốc...Ngoài ra chúng tôi cũng tích cực hỗ trợ chi phí vận chuyển cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu nông sản và cung cấp bao bì đóng gói các sản phẩm xuất khẩu.” – Đại diện Ban tổ chức cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tiếp tục quảng bá nông sản Hàn Quốc ở Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO