Tin vắn quốc tế 4/8

NHN tổng hợp| 04/08/2009 16:56

(NHN) Giới chức hà ng không Indonesia cho biết, lực lượng tìm kiếm nước nà y vừa tìm thấy phần đuôi chiếc máy bay Twin Otter của hãng hà ng không Merpati Nusantara chở 16 người, mất tích ở phía Аông nước nà y hôm 2/8.

Chiửu tối 3/8, một đoà n xe của cảnh sát Nga đã rơi và o ổ phục kích tại Chechnya, thuộc Liên bang Nga, khiến 5 người thiệt mạng và  6 người bị thương. 

Hai công nhân Trung Quốc đã thiệt mạng khi một đoạn đường tà u điện ngầm đang xây dựng tại Thiểm Tây vừa bị sập. Nguyên nhân ban đầu được xác định là  do mưa lớn từ nhiửu ngà y trước đây khiến công trình gặp sự cố.

Một máy bay của hãng Bangkok Airways đã trượt khửi đường băng và  đâm và o đà i kiểm soát không lưu sau khi hạ cánh xuống sân bay đảo Samui khoảng 2h30 chiửu nay (4/8). Trong số 68 hà nh khách có mặt trên máy bay có ít nhất 1 phi công thiệt mạng, 7 người khác bị thương.  

Chính quyửn Campuchia đã chỉ thị ngừng tổ chức cuộc thi hoa hậu tà n tật vì cho rằng điửu đó là  đùa cợt trên nỗi đau những người tà n tật ở nước nà y. Аại diện nhà  tổ chức là  Morten Traavik bà y tử thất vọng vử quyết định của chính phủ Campuchia và  cho biết thay và o tổ chức trực tiếp, ông sẽ cho tổ chức qua Internet.

Hãng tin Reuters cho hay, 160 người đã bị chết trong những cuộc xung đột mới nhất giữa các bộ tộc thù địch tại Nam Sudan. 100 phụ nữ và  trẻ em, 50 người đà n ông và  11 thà nh viên Quân đội Giải phóng Nhân dân Sudan (SPLA) đã được mai táng và o sáng nay, một quan chức địa phương phát biểu và o hôm qua. Có thể còn nhiửu người chết nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tin vắn quốc tế 4/8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO