TP.HCM: Một phụ nữ bị cắt cổ tại chung cư

VNN| 23/02/2009 15:05

Sáng 23/2, tại lô A, chung cư Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q.3, người dân phát hiện thi thể một phụ nữ bị cắt cổ tại căn hộ số 214A. Hiện cảnh sát đang khám xét hiện trường.

Tin ban đầu cho hay, nạn nhân được xác định tên Nguyễn Thị Dung (SN 1965, ngụ địa chỉ trên).

Và o khoảng 9h30 ngà y 23/2, người thân của bà  Dung đến căn hộ trên thì phát hiện bà  Dung nằm sấp trên vũng máu ở khu nhà  bếp, trên người nạn nhân có nhiửu thương tích. Ở các phòng khác của căn hộ, đồ đạc vương vãi khắp nơi. 

Người thân của bà  Dung đã báo cảnh sát, và  lực lượng nghiệp vụ thuộc Phòng CSАT tội phạm vử TTXH (PC14), Công an TP.HCM, Công an Q.3 nhanh chóng có mặt, phong tửa, khám nghiệm hiện trường.

Tin cho hay, trên cổ bà  Dung có vết dao cắt, ngoà i ra, trên thi thể có nhiửu vết thương khác. Nạn nhân đã tử­ vong. 

Cảnh sát phong toả hiện trường, tiến hà nh điửu tra ban đầu. Ảnh: Аà m Аệ

Một số người dân tại chung cư cho biết, bà  Dung sống cùng một người cháu trai (gọi bà  Dung bằng dì). Bà  Dung là m khá nhiửu nghử như: phụ giúp việc nhà  cho người thân, may, kinh doanh ngoại tệ...

Trước đó, khoảng 7h cùng ngà y, khu vực chung cư Nguyễn Thiện Thuật bị cúp điện. Một số hộ sống tại lầu 3 có nghe tiếng đập đồ và  kêu cứu phát ra từ lầu 2, nhưng nghĩ mâu thuẫn gia đình, nên không ai can thiệp. 

Аến 9h30 ngà y 23/2, thì người thân của nạn nhân đã phát hiện vụ việc trên. Hiện cảnh sát đang phong toả, khám nghiệm hiện trường.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Một phụ nữ bị cắt cổ tại chung cư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO