Tường thuật Argentina 1-1 Iceland

Đỗ Trung/bongda| 16/06/2018 23:27

Argentina vượt lên dẫn trước ở phút 19 do công của Aguero, song chỉ 4 phút sau, Finnbogasson đã gỡ hòa cho Iceland.

19h10':Đội hình ra sân của Argentina.
19h15': Quang cảnh sân Spartak - nơi chuẩn bị diễn ra cuộc đọ sức giữa Argentina và Iceland.
19h25': Ở World Cup 2018, Argentina là đội tuyển sở hữu độ tuổi trung bình cao nhất với 29,6 tuổi. Có thể nói, đây là kỳ World Cup mà Argentina mang đến một đội hình già nua và kém chất lượng nhất trong hàng chục năm qua. Họ vẫn còn những ngôi sao tên tuổi, nhưng tất cả đã bước qua “tuổi băm” và hầu hết sắp hết thời, từ Mascherano, Di Maria hay kể cả “tội đồ ở các trận chung kết” Higuain. 
19h35': Không như một Argentina già cỗi và bất ổn, Iceland vẫn duy trì được hình ảnh của đội bóng từng tạo địa chấn tại EURO 2016 (vào tứ kết ngay lần đầu tham dự). Trong đội hình sẽ đá chính của Iceland vào tối nay chỉ có duy nhất tiền đạo Bjorn Sigurdarson không góp mặt tại EURO 2016. 
19h40': Siêu sao Lionel Messi và các đồng đội đang khởi động tại sân Spartak. Cristiano Ronaldo đêm qua đã tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha, và hãy chờ xem Messi sẽ đáp trả ra sao.
19h45': Vũ điệu Viking đã sẵn sàng tại sân Spartak!

1': Trận đấu bắt đầu!!! Iceland giao bóng.
5': Otamendi bật cao đánh đầu sau cú đá phạt của Messi bên cánh trái nhưng bóng đi sạt cột dọc. 
9': Tagliafico đánh đầu ngược đưa bóng đi sạt cột dọc bên trái Iceland.Vẫn là Messi đá phạt lợi hại.
11': Caballero chuyền bóng lên rất ẩu tạo điều kiện cho Iceland tổ chức tấn công. Đáng tiếc trong tư thế trống trải ở vòng cấm, Bjarnason lại sút hụt. Nếu chỉn chu hơn, đại diện châu Âu đã có thể vượt lên dẫn bàn.
13': Otamendi thử vận may bằng cú sút xa nhưng bóng đi vọt xà ngang.
17': Messi có khoảng trống và tung ra cú đá bằng chân trái sở trường từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, thủ thành của Iceland đã giải nguy thành công. Argentina đang gia tăng sức ép.
19': VÀOOO!!! Aguero xoay người cực khéo trong vòng cấm trước khi tung ra cú đá uy lực bằng chân trái tung nóc lưới Iceland. Bàn đầu tiên của Aguero ở World Cup sau 9 trận.
22': Messi sút xa bằng chân trái từ ngoài vòng cấm nhưng Halldorsson ôm gọn. Argentina đang hừng hực khí thế sau bàn mở tỷ số.
23': VÀOOO!!! Finnbogason chớp thời cơ rất nhanh đệm bóng cận thành gỡ hòa cho Iceland. Hàng phòng thủ Argentina đang chơi quá hớ hênh. Finnbogason trở thành cầu thủ đầu tiên của Iceland ghi bàn trong lịch sử World Cup.
28': Otamendi bật cao đánh đầu trong vòng cấm nhưng không có gì khó khăn cho thủ thành Halldorsson.
32': Mỗi khi Messi có bóng, ngay lập tức có 2 cầu thủ Iceland lao vào áp sát cực nhanh. Đội tuyển xứ băng đảo đang áp dụng lối chơi áp sát khó chịu.
37': Argentina đang đẩy Iceland chơi co cụm bên phần sân nhà. Những vũ công Tango cố gắng kéo giãn đội hình được tổ chức chặt chẽ của đại diện châu Âu.
42': Một cầu thủ Iceland đã để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài không có Argentina hưởng 11 mét.
45': Thủ thành Caballero cứu thua cho Argentina sau cú đột phá và dứt điểm của một cầu thủ Iceland. Hiệp 1 có 1 phút bù giờ.
45'+1: Hiệp 1 kết thúc!!!
Hai đội rời sân nghỉ 10 phút.
46': Hiệp 2 trở lại!!! Hai đội chưa có bất kỳ thay đổi nhân sự nào.
48': Otamendi bật cao đánh đầu từ quả phạt góc của Di Maria bên cánh trái nhưng bóng đi quá bổng.
53': Argentina đang kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng Iceland vẫn thi đấu cực kỳ kín kẽ và chặt chẽ.
54': Argentina thay người. Banega thế chỗ Biglia.
59': Argentina đang bế tắc toàn tập trước hàng thủ số đông của Iceland. Có lẽ trong ít phút tới, Higuain sẽ được tung vào sân nhằm tăng cường sức mạnh công phá cho nhà đương kim á quân thế giới.
64': Argentina được hưởng 11 mét nhưng Messi lại sút hỏng. Quá đáng tiếc cho cá nhân Messi và Argentina.
66': Messi sút phạt hàng rào từ cự ly chừng 30 mét nhưng bóng đi vọt xà. Áp lực đang đè nặng lên đôi chân của siêu sao thuộc biên chế Barcelona.
71': Banega sút xa bằng chân phải từ ngoài vòng cấm nhưng thủ thành phía Iceland ôm gọn. Argentina vẫn miệt mài tấn công.
75': Argentina vẫn đang vấp phải sự phản kháng quyết liệt từ Iceland. Đội tuyển băng đảo tổ chức phòng ngự khoa học, và hóa giải mọi đợt tấn công của Argentina. Argentina thay người. Pavon thế chỗ Di Maria.
81': Messi cứa lòng tuyệt đẹp bằng chân trái từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi sạt cột dọc Iceland trong gang tấc. Quá đáng tiếc.
84': Argentina thay người. Higuain thế chỗ Meza. Argentina dồn toàn lực tấn công.
87': Halldorsson cứu thua xuất thần cho Iceland sau cú nửa chuyền nửa sút khó chịu của Pavon bên cánh trái.
90': Hiệp 2 có 5 phút bù giờ. Vẫn còn cơ hội cho Argentina.
90'+2: Messi xoay sở khéo léo trong vòng cấm trước khi sút căng bằng chân phải. Tuy nhiên, bóng đi không chuẩn xác.
90'+5: Hết giờ!!!
Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tường thuật Argentina 1-1 Iceland
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO