Tường thuật Peru 0-1 Đan Mạch

Hồng Duy/Bóng đá| 17/06/2018 01:00

Cả Peru và Đan Mạch đều đang có phong độ cực cao. Cả hai đều đã bất bại trong 18 tháng gần nhất ở giải đấu chính thức. Tuy nhiên, Đan Mạch có nhiều ngôi sao hơn. Giá trị của ngôi sao nhiều khả năng sẽ giúp đại diện châu Âu có chiến thắng.

22h10':Ở trận đấu đầu tiên tại bảng D, Á quân World Cup 2014 Argentina đã bất ngờ bị tân binh Iceland cầm chân với tỷ số hòa 1-1. Trước đó tại bảng C, Pháp đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1 trước Australia. 

Như vậy, Pháp đang tạm thời dẫn đầu bảng C với 3 điểm. Cơ hội bây giờ thuộc về Peru và Đan Mạch.

22h25': Những hình ảnh đáng chú ý về các CĐV.




22h45'Vẹt Natasha dự đoán kết quả trận Peru - Đan Mạch

THÔNG TIN
- Peru thắng 15/20 trận gần nhất theo châu Á. 
- 12/20 trận gần nhất của Peru có tối thiểu 1 bàn thắng hiệp 1. 
- Đan Mạch thắng 11/20 trận gần nhất theo châu Á. 
- 12/20 trận gần nhất của Đan Mạch có tối thiểu 1 bàn thắng hiệp 1. 

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn thắng: 7/9 trận gần nhất của Peru có tối đa 2 lần lưới rung. 8/10 trận gần nhất của Đan Mạch có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng cũng không có ngoại lệ. 
23h00': Hiệp 1 bắt đầu, Đan Mạch giao bóng trước. 

3': Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Peru và Đan Mạch chơi đôi công thay vì thăm dò lẫn nhau. Đan Mạch tạm thời sử dụng lối chơi bóng bổng trong thời gian đã qua nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn.
7': Peru cho thấy họ chẳng hề e ngại gì Đan Mạch khi tấn công mạch lạc và thi đấu đầy máu lửa. Mới đây, Yotun vừa có pha dứt điểm khá nguy hiểm từ xa nhưng Schmeichel vẫn kịp ôm gọn.
10': Đan Mạch dù được đánh giá cao hơn nhưng lại đang chơi bóng thận trọng và thậm chí có phần lép vế trước Peru. Những Eriksen, Poulsen, Jorgensen... đều chưa tìm được tiếng nói chung cho tới thời điểm này của hiệp 1.
13': Nguy hiểm! Carrillo vừa có pha đi bóng tốc độ bên cánh phải trước khi dứt điểm tầm thấp hiểm hóc nhưng thủ thành Schmeichel vẫn kịp bay người cứu thua.
17': Các hậu vệ Đan Mạch đang thi đấu kém hiệu quả trong việc triển khai bóng từ sân nhà. Trước đó là Sisto và bây giờ tới Kjaer với những pha chuyền bóng vào thẳng chân đối phương.
22': Đan Mạch vẫn chưa tìm ra cách để xuyên thủng mành lưới của Gallese. Ngoài ra, các chân sút của họ cũng chưa tung được cú sút nào đáng chú ý.

29': Kjaer vừa nhoài người cản phá quyết liệt pha thoát xuống cực nhanh của Farfan. Phạt góc cho Peru.
35', Đan Mạch thay người: Schone thay Kvist.
38': Tapia vừa phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Sisto.
39': Sau tình huống đá phạt trúng hàng rào của Eriksen, Schone lập tức có pha bắt vô-lê từ xa nhưng không gây ra được nhiều khó khăn cho thủ thành Gallese.
43': Hiệp 1 đang trôi về những phút cuối và tỷ số vẫn là 0-0.
45': Sau khi tham khảo VAR về tình huống 1 cầu thủ Đan Mạch phạm lỗi với Cueva trong vòng cấm, trọng tài đã thổi 11m cho Peru.
45'+1: Không vào! Cueva đã phung phí cơ hội mở tỷ số cho Peru sau khi dứt điểm thành công trên chấm 11m.

Hết hiệp 1, Đan Mạch tạm thời bị Peru cầm chân với tỷ số 0-0.
46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu.
50': Sau khi hiệp 2 trở lại, Đan Mạch đang đẩy cao tốc độ trận đấu và cố gắng dứt điểm khi có cơ hội.
57': Cueva sau tình huống đi bóng lắt léo bên cánh trái đã quyết định chuyền ra thay vì dứt điểm luôn. Dù vậy, các đồng đội của anh lại tiếp bóng không tốt dẫn tới không thể dứt điểm thành công.
59': VÀOOO!!! Xuất phát từ pha chọc khe của Eriksen, Poulsen thoát xuống tốc độ bên cánh trái trước khi dứt điểm gọn gàng, mở tỷ số cho Đan Mạch.
60': Không vào! Flores có cơ hội gỡ hòa cho Peru nhưng cú sút đầy uy lực của anh trong vòng 16m50 của Đan Mạch lại chẳng thể thắng được thủ thành Schmeichel.
63', Peru thay người: Guerrero thế chỗ Flores.
71': Nguy hiểm! Peru đang tổ chức triển khai tấn công biên nhiều hơn kể từ lúc Guerrero vào sân. Carrillo vừa có pha tạt bóng khá nguy hiểm vào khu vực 16m50, vượt qua tầm với của  Schmeichel nhưng 1 cầu thủ Đan Mạch đã kịp có mặt để giải nguy.

79': Nguy hiểm! Guerrero vừa có pha đánh gót ngẫu hứng ngay trước khung thành Đan Mạch. Trái bóng đi sát với cột dọc của Đan Mạch và đem lại sự nuối tiếc cho các fan Peru.
83': Hiệp 2 đang trôi về những phút cuối và Đan Mạch đang cố gắng để bảo toàn kết quả 1-0.
84': Không vào! Thủ thành Schmeichel vừa có pha cứu thua bằng chân xuất sắc sau cú sút cận thành hiểm hóc của Farfan.
86': Eriksen vừa có cơ hội ấn định tỷ số 2-0 cho Đan Mạch nhưng Gallese vẫn kịp bay người cứu thua.
90': Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 5 phút. 
90+4': Thẻ vàng cho Poulsen của Đan Mạch.
Hết giờ! Đan Mạch giành chiến thắng 1-0 trước Peru.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tường thuật Peru 0-1 Đan Mạch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO