Ủng hộ ĐTQG Việt Nam, Gara ô tô dán decal trang trí miễn phí

Thảo Nguyên| 13/12/2018 16:31

Trước trận chung kết lượt về với Malaysia ở AFF Cup 2018, cổ động viên có thể đăng ký dán bộ decal trang trí ôtô miễn phí.

Càng gần đến ngày diễn ra trận chung kết lượt về với Malaysia, không khí bóng đá tại các tỉnh thành trong nước đang “nóng” dần lên, hình ảnh cờ đỏ sao vàng xuất hiện khắp nơi.
Cả nước đang hoà chung tâm trạng háo hức, phấn khởi cùng niềm tin vào chiến thắng của các tuyển thủ quốc gia. Đối với người chơi xe ô tô, để thể hiện tình yêu bóng đá cuồng nhiệt khi các tuyển thủ Việt Nam đang tiến gần hơn với cúp vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi đằng đẵng… họ đã có cách thể hiện riêng, đó là dán decal hình ảnh cờ Tổ quốc, các tuyển thủ hay huấn luyện viên Park Hang-Seo lên xe.
Những ngày này, thông tin về những đơn vị cung cấp decal và dịch vụ trang trí ô tô trở thành chủ đề trao đổi sôi nổi trên các mạng xã hội. Hối hả chuẩn bị, chủ xe nào cũng muốn chiếc xe thật khác biệt.

Ủng hộ ĐTQG Việt Nam, Gara ô tô dán decal trang trí miễn phí
Phong trào dán decal cờ Tổ quốc lên xe đang lan nhanh đến chóng mặt

 Khi nhiều công ty tranh thủ đẩy mạnh lợi nhuận dịp này, một số gara ô tô lại quyết định in và dán miễn phí decal cho cổ động viên. Đây là điều chưa từng xuất hiện trong những năm gần đây bởi khoản tiền mà các cửa hàng bỏ ra không hề nhỏ.

Ủng hộ ĐTQG Việt Nam, Gara ô tô dán decal trang trí miễn phí
Trung tâm chăm sóc ô tô Vcare Autospa (Hà Cầu, Hà Đông)
Anh Võ Hoài Nam - Đại diện Trung tâm chăm sóc ô tô Vcare Autospa (Hà Cầu, Hà Đông) chia sẻ rằng, đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ bước vào trận đấu lịch sử. Họ đã chinh phục đối thủ bằng tài năng và ý chí, chinh phục người hâm mộ bằng sự chuyên nghiệp và tinh thần không cúi đầu; đó là niềm tự hào của cả đất nước. Với mong muốn cổ vũ tiếp lửa cho đội tuyển vô địch AFF CUP và kết nối cộng đồng người sử dụng ô tô có cùng đam mê nên trung tâm quyết định sẽ miễn phí cho mọi người dán decal ô tô và miễn phí bóc sau khi chơi.

Ủng hộ ĐTQG Việt Nam, Gara ô tô dán decal trang trí miễn phí
Tương tự như thay ảnh đại diện trên mạng xã hội, cách trang trí này được khá nhiều chủ xe tìm để dán bên hông xe 

Ủng hộ ĐTQG Việt Nam, Gara ô tô dán decal trang trí miễn phí
Đây là kiểu trang trí phổ biến nhất cho xe màu trắng 

Ủng hộ ĐTQG Việt Nam, Gara ô tô dán decal trang trí miễn phí
Cờ Việt Nam và hình ảnh các cầu thủ được dán ở mọi nơi có thể trên thân xe 

Cả nước đang ngóng chờ trận thi đấu lịch sử của ĐTQG Việt Nam cùng niềm hi vọng chung kết AFF Cup 2018 sẽ là đoạn kết đẹp cho năm rực rỡ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Hà Nội xử phạt người bán hàng rong bán túi táo nhỏ giá 200.000 đồng cho du khách nước ngoài
    UBND phường Bưởi (Tây Hồ, Hà Nội) đã xử phạt người bán hàng rong liên quan tới sự việc 'chặt chém' 200.000 đồng một túi táo nhỏ đối với hai du khách Tây.
  • Đổi mới sáng tạo, thúc đẩy ngành công nghiệp và trí tuệ nhân tạo
    Chiều 18/3/2024, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) phối hợp với Tập đoàn Meta công bố chương trình “Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024”.
Đừng bỏ lỡ
Ủng hộ ĐTQG Việt Nam, Gara ô tô dán decal trang trí miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO