Vẫn câu chuyện gương mặt Việt Anh sau “dao kéo”, liệu đây có phải kết quả cuối cùng?

eva| 24/08/2019 23:42

Khi chứng kiến bức hình mới được nam diễn viên Việt Anh đăng tải lên mạng xã hội gần đây, người ta một lần nữa đã phải thở dài ngao ngán vì tiếc nuối cho diện mạo điển trai một thời của nam diễn viên. Lẽ nào gương mặt của Việt Anh chỉ mãi "giậm chân tại chỗ" thế này thôi sao?

Thời gian gần đây, câu chuyện nam diễn viên Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến dân tình cứ mãi bàn ra tán vào. Đó một phần cũng là bởi những hình chụp gương mặt sau “dao kéo” có phần kém sắc hơn hẳn so với diện mạo cha sinh mẹ đẻ của Việt Anh. Theo ý kiến của số đông cư dân mạng, khuôn mặt Việt Anh sau phẫu thuật thẩm mỹ trông mất đi vẻ nam tính, thậm chí còn cứng đờ, kém tự nhiên. 

van cau chuyen guong mat viet anh sau “dao keo”, lieu day co phai ket qua cuoi cung? - 1

Việt Anh khiến dân tình ngỡ ngàng khi xuất hiện với gương mặt cứng đờ sau phẫu thuật thẩm mỹ.

van cau chuyen guong mat viet anh sau “dao keo”, lieu day co phai ket qua cuoi cung? - 3

Nhan sắc lên xuống thất thường của nam diễn viên sau khi "dao kéo" khiến fan không khỏi thất vọng.

Bên cạnh đó, việc ca sĩ Quế Vân liên tục lên tiếng thanh minh hộ bạn thân khi Việt Anh nhận phải sự công kích lớn từ phía cộng đồng mạng đã càng khiến câu chuyện Việt Anh “dao kéo” được quan tâm nhiều hơn nữa. Dẫu nhân vật chính đã tuyên bố “không cần phải thanh minh” nhưng Quế Vân vẫn cực kỳ bức xúc khi ngoại hình của bạn thân bị lôi ra đàm tiếu.

Sau nhiều lần gây tranh cãi khi xuất hiện với gương mặt không mấy hài hòa, những tưởng Việt Anh sẽ hạn chế hơn trong việc khoe hình selfie lên mạng xã hội. Tuy nhiên, nam diễn viên dường như lại chẳng hề muốn tránh né sự săm soi của dân mạng, minh chứng là việc anh vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh của bản thân lên mạng xã hội. Mới đây nhất, Việt Anh đã một lần nữa khiến dân tình phải chú ý khi chia sẻ lên mạng xã hội bức hình chụp cận cảnh gương mặt sau 2 tháng trùng tu nhan sắc. 

van cau chuyen guong mat viet anh sau “dao keo”, lieu day co phai ket qua cuoi cung? - 4

Mới đây, Việt Anh lại tiếp tục khiến người ta thở dài khi khoe hình selfie với khuôn mặt chẳng có mấy thay đổi tích cực sau khoảng 2 tháng "dao kéo".

van cau chuyen guong mat viet anh sau “dao keo”, lieu day co phai ket qua cuoi cung? - 5

Không ít người đã tỏ ra thất vọng trước hình ảnh hiện tại của nam diễn viên.

Dường như, người ta vẫn chưa hề trông thấy bất kì sự chuyển biến tích cực nào ở diện mạo của nam diễn viên. Gương mặt Việt Anh trông vẫn khá cứng và kém tự nhiên. Bên cạnh đó, tuy đúng là nước da của nam diễn viên có mịn màng, trẻ trung hơn nhưng vô tình điều đó lại càng khiến gương mặt anh trông thiếu đi vẻ nam tính, phong trần vốn có. Có chăng đây sẽ là kết quả khuôn mặt cuối cùng sau “dao kéo” của Việt Anh? 

Không còn cảm thấy quá xa lạ với diện mạo mới này của Việt Anh nhưng rất nhiều cư dân mạng, bao gồm cả những người yêu quý anh đã để lại bình luận tỏ ý tiếc nuối cho hình ảnh phong trần, điển trai một thời của nam diễn viên. Thế mới thấy, Việt Anh của quá khứ tuy gương mặt có không thực sự hoàn hảo nhưng chính sự tự nhiên đó lại tạo nên một hình tượng nam diễn viên vô cùng cuốn hút trong mắt công chúng, khiến chẳng ai có thể nhầm lẫn anh với nghệ sĩ nào khác. 

van cau chuyen guong mat viet anh sau “dao keo”, lieu day co phai ket qua cuoi cung? - 6

Việt Anh trước đây từng gây ấn tượng trong mắt dân tình với diện mạo điển trai, phong trần.

van cau chuyen guong mat viet anh sau “dao keo”, lieu day co phai ket qua cuoi cung? - 7

Tuy gương mặt còn một số khuyết điểm nhưng dường như người ta lại ưa thích vẻ điển trai vốn có ở Việt Anh hơn là khuôn mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Có thể nói, câu chuyện của diễn viên Việt Anh chính là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói: Không phải cứ phẫu thuật thẩm mỹ là yên tâm nhan sắc được lên đời. Thậm chí, đôi khi việc chấp nhận một số nhược điểm trên khuôn mặt lại đem tới cho người ta những nét đẹp riêng mà chẳng ai có thể có được. Đặc biệt là với phái mạnh, việc quá quan trọng trong chăm chút ngoại hình đôi khi lại khiến vẻ nam tính bị lu mờ. 

Do đó, bất kể là chị em phụ nữ hay các đấng mày râu, hãy cân nhắc thật kỹ xem bản thân có thực sự cần thiết phải phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc hay không. Đồng thời, hãy tìm tới những chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ để được tư vấn cụ thể trước khi đưa ra quyết định tìm tới phương pháp làm đẹp nhanh chóng nhưng mang nhiều rủi ro này. 

Khi đã quyết định thực hiện thẩm mỹ, hãy dành thêm thời gian tham gia vào các kênh mạng xã hội, các diễn đàn về làm đẹp,... và tìm hiểu về những địa chỉ, cơ sở thẩm mỹ có uy tín cùng bác sĩ có tay nghề cao. Bằng cách này, bạn sẽ hạn chế được phần nào những rủi ro đáng tiếc trong và sau khi trùng tu nhan sắc, từ đó có được một diện mạo hoàn hảo hơn.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Vẫn câu chuyện gương mặt Việt Anh sau “dao kéo”, liệu đây có phải kết quả cuối cùng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO