văn hóa doanh nghiệp

Cần có chiến lược mang tầm quốc gia để công nghiệp xây dựng trở thành ngành kinh tế mũi nhọn
Tại buổi làm việc của Thủ tướng Chính phủ với Doanh nghiệp mới đây, ông Lê Viết Hải - Chủ tịch Hiệp hội Xây dựng và VLXD TP.HCM cho rằng cần có chiến lược mang tầm quốc gia để công nghiệp xây dựng trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
  • COCOLUX - Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa quyết định cho sự thành công
    Anh Phạm Đạt - Founder & CEO của Cocolux là người đặt nền móng đầu tiên cho sự thành công và phát triển của hệ thống mỹ phẩm Cocolux. Với mong muốn đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của mỗi phụ nữ, giúp họ luôn tự tin và đẹp trong mọi khoảnh khắc, anh Đạt đã không ngừng mở rộng quy mô, tìm kiếm các nhà cung cấp mỹ phẩm uy tín trên toàn thế giới.
  • Nền tảng văn hóa đóng vai trò quan trọng để doanh nghiệp phát triển bền vững
    Sáng 3/12, tại Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn Văn hóa với doanh nghiệp năm 2022 với chủ đề “Chấn hưng văn hóa - nền tảng phục hồi và phát triển bền vững” . Sự kiện do Ban Tuyên giáo T.Ư, Bộ Công Thương, Bộ VHTT&DL, BTC triển khai Cuộc vận động “Xây dựng văn hoá DN Việt Nam”; Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức.
  • Lơ là xây dựng văn hóa, doanh nghiệp sẽ đánh mất lợi thế cạnh tranh
    Trong bối cảnh hội nhập, muốn tồn tại bền vững doanh nghiệp phải xây dựng bản sắc và văn hóa doanh nghiệp (VHDN). Bởi khi DN ngoại đầu tư vào Việt Nam sẽ mang theo văn hóa của họ và nếu lơ là, DN Việt sẽ mất đi bản sắc cũng như lợi thế cạnh tranh ngay tại “sân nhà”.
  • 9 tỉnh thành đồng bằng sông Hồng triển khai cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp
    Với sự cạnh tranh gay gắt của nền kinh tế thị trường và xu hướng toàn cầu hoá, việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chính sách phát triển thương hiệu, là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp, cũng như góp phần đẩy lùi tiêu cực.
  • Kinh tế tư nhân và Văn hóa doanh nghiệp
    Cách đây hơn 30 năm, từ năm 1986, tại Đại hội lần thứ VI, Đảng ta đã đề ra đường lối đổi mới toàn diện đất nước, theo đó lấy đổi mới kinh tế làm trọng tâm với nội dung cơ bản là phát triển kinh tế nhiều thành phần. Kinh tế nhiều thành phần thể hiện tư duy mới, đột phá, sáng tạo trong quá trình phát triển của đất nước ta.
  • Văn hóa doanh nghiệp là sự cộng hưởng giữa nhân cách và tính cách
    Năm 2018, Comparably.com, một website chuyên theo dõi văn hóa công sở và lương bổng, vinh danh Costco - chuỗi siêu thị có trụ sở tại Issaquah, bang Washington, Hoa Kỳ, là công ty lớn có văn hóa doanh nghiệp nổi trội. Điều thú vị là, những người làm việc tại Costco có chung một nhận xét như sau: “Ở đây tôi không hề cảm thấy như là đang phải làm việc. Hầu hết đồng nghiệp của tôi đều yêu thích với công việc mỗi ngày, đều tạo ra một không khí làm việc cực kỳ hạnh phúc”.
  • Văn hóa doanh nghiệp nhìn từ người đứng đầu
    “Bất kỳ một doanh nghiệp nào nếu thiếu đi yếu tố văn hóa thì khó phát triển bền vững, nhất là trong thời kỳ hội nhập toàn cầu. Những giá trị, niềm tin, cái tâm và cái tầm của người đứng đầu sẽ tạo ra thương hiệu văn hóa cho doanh nghiệp - Ông Lê Doãn Hợp - Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã nhận định trong một cuộc trả lời phỏng vấn của báo Người Hà Nội về vấn đề văn hóa doanh nghiệp.
  • Báo chí  dồng hành cùng phát triển văn hóa doanh nghiệp
    Ở bất cứ giai đoạn nào báo chí cũng luôn có vai trò quan trọng là song hành trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Báo chí và doanh nghiệp luôn có mối quan hệ mật thiết và tương hỗ lẫn nhau. Vậy vai trò của báo chí được thể hiện như thế nào trong việc xây dựng, thúc đẩy sự phát triển cả về kinh tế và văn hóa của doanh nghiệp? Nhân ngày 21/6, báo Người Hà Nội xin chuyển tới bạn đọc những chia sẻ của một số doanh nhân hiện đang là những người đứng đầu, điều hành tại các doanh nghiệp về vấn đề này.
  • Văn hóa doanh nghiệp quan trọng nhất là xây dựng văn hóa con người
    Đó là chia sẻ của Ông Đàm Quốc Hiệp - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Danko khi trao đổi với phóng viên báo Người Hà Nội về vấn đề xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam nói chung và văn hóa doanh nghiệp bất động sản trong giai đoạn hiện nay nói riêng.
  • Văn hóa doanh nghiệp là động lực để người lao động sáng tạo
    Trò chuyện về vấn đề xây dựng văn hóa trong doanh nghiệp, bà Lê Thị Bình - Tổng Giám đốc Công ty TNHH dược phẩm Tâm Bình chia sẻ: “Với Tâm Bình, xây dựng văn hóa doanh nghiệp là xây dựng một môi trường làm việc hướng tới hiệu quả, người lao động được khẳng định bản thân, xây dựng mối quan hệ thân tình, hài hòa, năng động để đem đến sự hài lòng cho người lao động. Làm tốt việc đó chính là tạo động lực cống hiến và sáng tạo cho mỗi cán bộ, nhân viên.”
  • Vai trò của lãnh đạo đối với xây dựng văn hóa doanh nghiệp
    Công ty TNHH MTV Chiếu sáng và Thiết bị đô thị HAPULICO là cái tên không còn mới mẻ trong Khối Doanh nghiệp Hà Nội nói riêng và đối với người dân Thủ đô và cả nước nói chung. Công ty có nhiệm vụ: Quản lý, vận hành hệ thống chiếu sáng công cộng toàn thành phố; sản xuất các thiết bị chiếu sáng nhân tạo, đèn tín hiệu giao thông, cột thép chiếu sáng các loại, cột đèn tín hiệu giao thông, các loại cột nâng hạ và cột điện lực đơn thân, các cấu kiện thép, các thiết bị nội thất; xây dựng, lắp đặt hệ thống điện chiế
  • Thủ tướng phát động xây dựng văn hoá doanh nghiệp
    NHN Online - Tối 7/11, tại Hà  Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự và  phát biểu tại lễ công bố Ngà y Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam - 10/11 và  phát động cuộc vận động Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam. Xin trân trọng giới thiệu toà n văn phát biểu của Thủ tướng:
  • Lễ phát động Cuộc vận động xây dựng Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam
    NHN Online - Sáng 1/11, tại Hà  Nội, Hiệp hội phát triển Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, Bộ Công thương, Bộ Văn hóa, Thể thao và  Du lịch đã tổ chức họp báo giới thiệu vêÌ€ lễ phát đôÌ£ng "Cuộc vận động xây dựng Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam".
  • Văn hoá doanh nghiệp là  nét đẹp truyửn thống của SUDICO
    (NHN) Trong những năm gần đây, tên tuổi và  thương hiệu của Công ty CP Аầu tư phát triển Аô thị và  Khu công nghiệp Sông Đà  (SUDICO) đang ngà y cà ng được kh?ng định trên thị trường. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trước khi trở thà nh đơn vị chủ lực của Tập đoà n Sông Đà  vử bất động sản như hôm nay, SUDICO đã xây dựng được cho mình những nét văn hoá doanh nghiệp riêng biệt.
  • Trao cúp và ng "Văn hóa doanh nghiệp" và  "Doanh nhân thà nh đạt"
    (NHN) Sáng ngà y 14/6, tại Nhà  hát Lớn Hà  Nội đã diễn ra Lễ trao Cúp và ng "Văn hoá Doanh nghiệp doanh" cho 74 doanh nghiệp và  giải " Doanh nhân thà nh đạt" cho 69 cá nhân.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO