Vietravel có bảo hiểm dịch cúm A/H1N1 cho tất cả các du khách

Trình Nam| 16/06/2009 16:08

(NHN) Công ty du lịch Vietravel cho biết, Công ty nà y vừa ký hợp đồng bảo hiểm đặc biệt “ cúm A/H1N1 với Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Minh nhằm mục tiêu đảm bảo tốt nhất sức khửe cho du khách trong tất cả các chuyến tham quan trong nước và  quốc tế .

Trên cơ sở những quyửn lợi bảo hiểm đặc biệt vử cúm A/H1N1, du khách hoà n toà n yên tâm khi tham gia các tour du lịch trong và  ngoà i nước cùng Vietravel. Theo đó, du khách sẽ hưởng mức bồi thường cao nhất là  5.000USD. Trong trường hợp phải nằm viện, chi phí tối đa là  100USD/ngà y. Аây là  sự kiện bảo hiểm du lịch cúm H1N1 được Vietravel tung ra kịp thời và  cũng là  công ty du lịch đầu tiên triển khai tại Việt Nam nhằm đảm bảo quyửn lợi, sức khửe và  sự an toà n tuyệt đối cho du khách.

Trước đó, Bộ Y tế đã chỉ đạo các cơ quan hữu quan cùng phối hợp triển khai nhiửu biện pháp phòng dịch từ cơ sở đến Trung ương. Các sân bay quốc tế và  nội địa đửu có trang thiết bị đo thân nhiệt, phun thuốc tiệt trùng... chính vì vậy, dịch không có cơ hội bùng phát. Sức khửe của các bệnh nhân đang điửu trị đã phục hồi sau 7 ngà y điửu trị, một số đã có kết quả âm tính.

Trong giai đoạn hiện tại, hầu hết các quốc gia đã có chiến dịch phòng dịch tại chỗ, ngay tại khu dân cư, các điểm giao thông công cộng như nhà  ga, sân bay, cử­a khẩu đửu có cơ chế kiểm soát hai chiửu vì vậy, tình trạng dịch bệnh được kiểm soát rất chặt chẻ.

Theo bà  Margaret Chan - Giám đốc Tổ chức Y tế thế giới (WHO), trong phát biểu ngà y 11/6 cho biết Ở thời điểm nà y, đại dịch mang tính toà n cầu và  ở mức độ nhẹ đồng thời kêu gọi các nước không đóng cử­a biên giới hoặc hạn chế du lịch và  thương mại. tuy số người nhiễm rất cao nhưng bệnh rất nhẹ và  chưa hử có dấu hiệu biến đổi gen và  trở nên nguy hiểm hơn.

Theo Cục Trưởng Cục Y tế dự phòng và  Môi trường Nguyễn Huy Nga, trong thông báo số 942/TB-DPMT ngà y 6/6/2009 cũng đưa ra 6 hướng dẫn vử việc phát hiện, phòng bệnh và  những nơi tham vấn thông tin vử bệnh cúm dà nh cho người dân và  chưa có bất kử³ cảnh báo vử việc hạn chế du khách Việt Nam đến các nước.

Khách du lịch được Vietravel bảo hiểm cao với đại dịch cúm

Với mục tiêu đảm bảo tốt nhất sức khửe cho du khách trong tất cả các chuyến tham quan trong nước và  quốc tế, Vietravel đã khẩn trương thực hiện việc cập nhật thông tin hà ng ngà y và  tăng cường các biện pháp an toà n dà nh cho du khách. Trong đó, Vietravel đã triển khai chế độ bảo hiểm du lịch đặc biệt dà nh tất cả du khách. Tuy nhiên, hầu hết các điểm đến của Vietravel không nằm trong trung tâm vùng dịch, chính vì vậy du khách hoà n toà n yên tâm khi tham gia các tour cùng Vietravel. Vietravel sẳn sà ng ngưng ngay các tour tại các quốc gia được WHO và  Bộ Y tế chỉ định. Trong điửu kiện hiện tại, Vietravel luôn cập nhật thông tin và  hoà n toà n đảm bảo sự an toà n cao nhất dà nh cho du khách.

Dịp hè là  thời điểm Vietravel tung ra hà ng loạt các sản phẩm du lịch mới, với hơn 100 tour mới trong và  ngoà i nước với mức giảm giá vô cùng hấp dẫn. Аặc biệt từ ngà y 20/5 “ 17/8/2009, Vietravel đang tung ra chương trình siêu khuyến mãi du lịch lớn nhất từ trước đến nay mang tên  "Tour hè miễn phí - Thửa chí cả nhà " với giải thưởng là  270 tour du lịch miễn phí, hơn 10.000 coupon giảm giá từ 50.000 “ 500.000VND và  nhiửu quà  tặng hấp dẫn từ Vietravel.

Bên cạnh đó, trong dịp hè 2009, Vietravel cũng đang tung ra chương trình ưu đãi giảm giá đặc biệt dà nh cho các tuyến du lịch biển như: Long Hải, Phan Thiết, Ninh Chữ, Nha Trang, Quy Nhơn và  cao nguyên Đà  Lạt, Ban Mê Thuột giảm từ 3% - 5% tổng giá trị hợp đồng dịch vụ tour. Ngoà i ra, công ty còn liên kết với các đối tác hà ng không giảm giá vé từ 1.000.000 “ 2.000.000VND/khách dà nh cho khách đoà n đi du lịch miửn Bắc và  miửn Trung trong dịp hè nà y. Аặc biệt, Vietravel còn tung ra chương trình chăm sóc khách hà ng dà nh cho khách đoà n mang tên Аối tác và ng - Golden Partner.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Vietravel có bảo hiểm dịch cúm A/H1N1 cho tất cả các du khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO